7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đệ nhất phu nhân Mỹ lên phim hoạt hình Disney

- Advertisement -

(Thethaovanhoa.vn) –  Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã bày tỏ sự hào hứng khi biết phiên bản hoạt hình của mình sẽ sớm xuất hiện trong một tập phim sắp ra mắt trên kênh Disney Junior.

Cụ thể, những ai yêu mến vợ chồng Tổng thống Mỹ sẽ có dịp trông thấy phiên bản hoạt hình của bà Michelle Obama trong tập Doc McStuffins Goes to Washington (Bác sĩ thú nhồi bông tới Washington), khi các nhân vật trong phim được thăm Nhà Trắng.

Trong một đoạn clip do kênh Disney Junior phát hành, phiên bản hoạt hình Michelle Obama khen ngợi những đứa trẻ vì đã tạo ra sự khác biệt trong cộng đồng. Theo trang Variety, Đệ nhất phu nhân sau đó còn bổ nhiệm nhân vật Mcstuffins vào vị trí “bác sĩ thú nhồi bông chính thức” tại Nhà Trắng.

Đệ nhất phu nhân Mỹ lên phim hoạt hình Disney

Bà Obama đăng tải thông tin về tập phim trên Twitter cá nhân. Ảnh: Time

Trên tài khoản Twitter cá nhân, Đệ nhất phu nhân Mỹ đăng tải bày tỏ sự háo hức về lần xuất hiện đầu tiên trên phim hoạt hình: “Chào mừng tới Washington, bác sĩ McStuffins! Đừng bỏ lỡ màn xuất đầu tiên của Đệ nhất phu nhân phiên bản hoạt hình trên kênh Disney vào tháng 10 này”.

Được biết tập phim sẽ ra mắt vào hôm 5/10, đúng ngày Sức khỏe Trẻ em.

Bà Obama cũng sẽ tiếp tục xuất hiện trên truyền hình sau đó, khi tham gia The Late Show cùng với người dẫn chương trình Stephen Colbert, bên cạnh kế hoạch xuất hiện trong một thử thách của chương trình Project Runway Junior.

- Advertisement -

Phan Vân Anh
Theo Time

Nguồn: Văn hoá – Giải trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm