6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Kelly Clarkson hủy hàng loạt buổi lưu diễn để… giữ giọng

- Advertisement -

Thứ Ba, 15/09/2015 07:19

(Thethaovanhoa.vn) – Kelly Clarkson đã hủy bỏ nhiều điểm dừng chân trong khuôn khổ tour lưu diễn vòng quanh nước Mỹ mang tên “Piece by Piece”, sau khi các bác sĩ nói rằng cô cần phải nghỉ ngơi.

Nữ ca sĩ 33 tuổi đã chia sẻ tin này trên mạng xã hội Twitter. “Rất buồn khi tôi phải hủy bỏ một số điểm dừng chân trong tour lưu diễn. Nhưng các bác sĩ nói rằng tôi phải cho giọng hát của mình được nghỉ” – cô viết.

Kelly Clarkson hủy hàng loạt buổi lưu diễn để... giữ giọng

Kelly Clarkson đã nổi tiếng sau cuộc thi American Idol hồi năm 2002

Được biết các điểm dừng chân bị hủy bỏ sẽ gồm một ở thị trấn Vienna, Virginia, 2 điểm ở Florida, 1 điểm ở Bắc Carolina và điểm nữa ở New Jersey.

Theo Clarkson, người nổi tiếng hồi năm 2002 với chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc “American Idol”, các fan sẽ được hoàn trả đầy đủ tiền mua vé xem cô trình diễn.

Nữ ca sĩ đã bắt đầu khởi động chuyến lưu diễn của cô từ tháng 7 và theo kế hoạch, tour này sẽ kéo dài tới tháng 11. Trong quá trình lưu diễn, Clarkson đã hát lại (cover) một số ca khúc ăn khách của những ca sĩ khác như Blank Space (Taylor Swift), Purple Rain (Prince) và Bye Bye Bye (Nsync).

V.L

- Advertisement -

Theo PTI

Nguồn: Văn hoá – Giải trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm