6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lady Gaga được Billboard bình chọn là Người phụ nữ của năm

- Advertisement -

(Thethaovanhoa.vn) – Lady Gaga vừa được tạp chí âm nhạc Billboard xướng tên là Người phụ nữ của năm sau rất nhiều hoạt động âm nhạc sôi nổi và ấn tượng trong năm 2015.

Gaga là cái tên được chọn vì “không có người phụ nữ nào thống trị thị hiếu văn hóa đại chúng và sự phát triển của nó nhiều như cô ấy đang làm được ngày nay”, Janice Min, người giám sát Billboard kiêm đồng chủ tịch công ty mẹ Guggenheim Media tuyên bố hôm 29/9.

Chủ nhân ca khúc Born This Way (Sinh ra theo cách đó) đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng và các phương tiện truyền thông khi trình diễn ấn tượng ca khúc Sound of Music tại Lễ trao giải Oscar 2015 hồi tháng Hai năm nay.

Lady Gaga được Billboard bình chọn là Người phụ nữ của năm
Lady Gaga xuất hiện tại Lễ trao giải Emmy 2015 tại Mỹ hôm 20/9. Ảnh: Reuters

Cô cũng tiếp tục khẳng định nhiệt huyết và tài năng âm nhạc của mình qua tour diễn quốc tế gồm 36 chương trình cùng với Tony Bennett. Mới đây nhất, Lady Gaga ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả với Til It Happens to You (Cho tới khi điều đó xảy ra với bạn), video ca nhạc (MV) sẽ xuất hiện trong một bộ phim tài liệu về nạn tấn công tình dục tại các trường đại học.

Tuần tới, nữ ca sỹ sẽ xuất hiện trên truyền hình khi tham gia bộ phim ăn khách American Horror Story (Truyện kinh dị Mỹ).

Gaga, 29 tuổi, sẽ được vinh danh tại một buổi lễ do Billboard tổ chức ở New York vào tháng 12. Chương trình sẽ lần đầu tiên được phát trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia.

Người được vinh danh năm ngoái là Taylor Swift.

- Advertisement -

Phan Vân Anh
Theo Reuters

Nguồn: Văn hoá – Giải trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm