6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hasbro công bố kế hoạch sản xuất 'Transformers' cho cả thập kỷ tới

- Advertisement -

(Thethaovanhoa.vn) – Thêm 4 phần trong loạt phim bom tấn Transformers (Rô bốt đại chiến) nữa đã được lên lịch thực hiện trong 10 năm tới, nâng tổng số phần phim lên con số 8.

Giám đốc nội dung kiêm Phó chủ tịch điều hành Stephen Davis của hãng đồ chơi Hasbro, nơi truyền cảm hứng cho những con rô bốt trong loạt phim, đã khẳng định kế hoạch sản xuất Transformers phần 5, 6, 7 và 8 trong một bài phát biểu tại MIPJunior, hội chợ trưng bày đồ chơi trẻ em thường niên của hãng.

Hasbro công bố kế hoạch sản xuất 'Transformers' cho cả thập kỷ tới

Mark Wahlberg trong phần phim ‘Transformers: Age of Extinction’ năm 2014. Ảnh: Business Insider

“Các bạn có thể thưởng thức các phần phim Transformers mới do các hãng Hasbro, Paramount và Michael Bay, cũng như các đối tác khác của chúng tôi hợp tác sản xuất” – Davis cho biết – “Chúng tôi quyết định sẽ tiếp tục làm phim Transformers trong 10 năm tới”.

Davis cho biết, họ đã làm việc cùng nhóm 9 nhà biên kịch do Akiva Goldsman, biên kịch phim A Beautiful Mind (Một tâm hồn đẹp) dẫn đầu.

“Chúng tôi định sản xuất cả định dạng truyền hình và kỹ thuật số. Transformers 5 đang trong quá trình sản xuất, sau đó sẽ là phần 6, 7, 8″ – Davis chia sẻ thêm.

Dù nhận được kết quả không mấy khả quan từ trang chuyên đánh giá chất lượng phim Rotten Tomatoes (18%), Transformers: Age of Extinction (Rô bốt đại chiến: Kỷ nguyên hủy diệt) vẫn là sản phẩm điện ảnh điện ảnh thành công tại các phòng vé, đặc biệt là trên thị trường quốc tế.

- Advertisement -

Phan Vân Anh
Theo Business Insider

Nguồn: Văn hoá – Giải trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm