6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tập tiếp theo ra mắt vào năm 2018 ‘người Kiến’ sẽ là nữ

- Advertisement -

(Thethaoovanhoa.vn) – Hãng Disney & Pixar thông báo, Ant-Man and the Wasp, tập tiếp theo của Người Kiến (Ant Man), “bom tấn” đã thu về được 409 triệu USD trong mùa Hè này, sẽ được phát hành vào ngày 6/7/2018.

Tập 2 phim Người Kiến sẽ đánh dấu lần đầu tiên phim được dàn dựng từ truyện tranh của công ty truyện tranh Mỹ Marvel có nhân vật chính là nữ. Công ty Marvel từng bị chỉ trích vì không đề cao các nhân vật nữ siêu anh hùng. 

Tập tiếp theo ra mắt vào năm 2018 ‘người Kiến’ sẽ là nữ
Paul Rudd, nam diễn viên thủ vai Người Kiến trong tập phim đầu. Ảnh: Wikipedia

Evangeline Lilly từng hóa thân thành nhân vật Wasp trong tập phim Người Kiến đầu tiên. Tuy nhiên,  Disney & Pixar không thông báo cô hay Paul Rudd, nam diễn viên thủ vai Người Kiến, có tái diễn nhân vật của mình trong tập 2 hay không. Được biết, phần lớn các diễn viên từng tham gia phim Marvel đã ký hợp đồng kéo dài nhiều năm và trị giá nhiều triệu USD.

Được phát hành trong năm 2018 còn có phim Câu chuyện đồ chơi 4 (Toy Story 4). Theo kế hoạch ban đầu, tập phim này sẽ đến với công chúng vào năm 2017. Đây sẽ là câu chuyện tình giữa Woody và Bo Peep, các nhân vật do Tom Hanks và Annie Potts lồng tiếng trong các tập phim trước.

Tập tiếp theo ra mắt vào năm 2018 ‘người Kiến’ sẽ là nữ
Cảnh trong phim Gia đình siêu nhân. Ảnh nerdist.com

Thêm nữa, hãng Disney & Pixar còn thông báo, công ty này sẽ phát hành phim Gia đình siêu nhân 2 (The Incredibles 2) vào tháng 6/2019, 15 năm sau khi phát hành tập phim gốc được yêu thích của đạo diễn Brad Bird .

Từ nay đến năm 2020, Disney & Pixar sẽ phát hành 19 phim, trong đó có 4 phim thần thoại do diễn viên đóng, 3 phim được dàn dựng theo truyện tranh Marvel.

- Advertisement -

Phim Black Panther, do Chadwick Boseman thủ diễn chính, được phát hành vào tháng 2/2018, sớm hơn 5 tháng so với dự kiến ban đầu.

Tuấn Vĩ
Theo AP

Nguồn: Văn hoá – Giải trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm