7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

One Direction phá kỷ lục của The Beatles trên BXH Billboard Hot 100

- Advertisement -

(Thethaovanhoa.vn) – Vượt qua “tiền bối” The Beatles, One Direction vừa trở thành nhóm nhạc sở hữu nhiều ca khúc lọt vào top 10 BXH Billboard Hot 100 nhất.

Cụ thể, ban nhạc lừng danh The Beatles từng giữ vị trí số 1 với 4 ca khúc lọt top 10 BXH Hot 100. Nhưng kỷ lục này vừa bị One Direction vượt qua, sau khi phát hành Perfect, ca khúc thứ 5 của họ lọt vào danh sách âm nhạc uy tín.

Perfect cũng là ca khúc thứ 2 trong album Made in the A.M. của One Direction có được vinh dự này. Trước đó, một bài hát cũng thuộc album từng gia nhập top 10 là Drag Me Down. Ca khúc đứng ở vị trí số 3 khi ra mắt vào ngày 22/8 năm nay.

One Direction phá kỷ lục của The Beatles trên BXH Billboard Hot 100
Bạn nhạc hiện hoạt động với 4 thành viên, sau khi Zayn Malik tuyên bố rời nhóm đầu năm nay. Ảnh: CNN

Ngoài PerfectDrag Me Down, các ca khúc cũng lọt top 10 BXH Billboard Hot 100 của One Direction bao gồm Live While We’re Young (từng xếp thứ 3), Best Song Ever (thứ 2), và Story of My Life (thứ 6).

Trong giới nghệ sĩ solo, Taylor Swift hiện giữ kỷ lục là người có nhiều ca khúc lọt top 100 nhất, với 12 sản phẩm âm nhạc.

Trong khi đó, The Beatles từng “tung hoành” trên BXH Hot 100 với các ca khúc nổi tiếng như Hey Jude, Get Back, Let It BeFree as a Bird.

Dưới đây là video âm nhạc (MV) của ca khúc Perfect:

- Advertisement -

K. Chi
Theo CNN

Nguồn: Văn hoá – Giải trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm