5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công an xã đánh học sinh lớp 10 nhập viện vì nhầm là trộm

- Advertisement -

Công an xã không mặc sắc phục, đứng chặn xe trên đường và đánh học sinh lớp 10 nhập viện vì tưởng là… trộm.

Công an xã đánh học sinh lớp 10 nhập viện vì nhầm là trộm

Em Phú bị đánh bầm dập vì công an xã lầm tưởng là trộm.

Trao đổi với báo chí sáng 3/11, Đại tá Trần Quang Hiếu, Trưởng Công an huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết cơ quan công an đã nhận được đơn trình bày của gia đình của em Nguyễn Đức Phú (học sinh lớp 10, trường trung học phổ thông cấp 2-3 Bắc Sơn, huyện Tuyên Hóa). Trong đơn gia đình em Phú tố cáo ông Đinh Nam Hải, Trưởng Công an xã Hương Hóa vô cớ đánh em Phú tới nhập viện.

Sáng 3/11, PV Báo Giao thông đã tới Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa để gặp nạn nhân cùng gia đình nhằm xác minh rõ vụ việc. Theo em Nguyễn Đức Phú, khoảng 18h30 ngày 31/10, Phú điều khiển xe máy từ nhà ở thôn Tân Sơn đến thôn Tân Ấp, xã Hương Hóa thì thấy một đám người đứng trên đường chặn xe. Vì nghĩ không liên quan tới mình nên Phú Phú tiếp tục cho xe chạy thì bất ngờ bị một người từ bên đường lao ra cầm gậy đánh mạnh vào mặt khiến cả người và xe ngã xuống đường.

Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Phú quay lại thì thấy ông Đinh Nam Hải, Trưởng Công an xã Hương Hóa mặc áo phông trắng đứng ở đó. Sau đó, Phú tiếp tục bị cả đám người kia ùa vào đánh vào mặt, đầu và khắp người.

Mặc cho Phú la hét, van xin đám người kia vẫn không chịu buông tha, một số người còn lấy gậy đập nát xe của Phú.

Một hồi sau, ông Hải kêu lên là đánh nhầm người thì đám người kia mới kéo em dậy và thả cho em về, mặc cho em bị chảy máu rất nhiều, mắt sưng, chóng mặt.

- Advertisement -

Về đến nhà, Phú được mẹ và anh rể đưa đến Trạm Y tế xã Hương Hóa băng bó vết thương, nhưng vì trên cơ thể đặc biệt là vùng đầu, mặt em có quá nhiều vết thương, vết bầm tím sợ ảnh hưởng đến não bộ nên các bác sĩ yêu cầu gia đình chuyển Phú lên Bệnh viện tuyến trên để điều trị.

Công an xã đánh học sinh lớp 10 nhập viện vì nhầm là trộm

Đơn trình báo của em Phú và gia đình gửi công an huyện Tuyên Hóa.

Trao đối với phóng viên, bà Nguyễn Thị Thao, Chủ tịch UBND xã Hương Hóa cho biết, phía UBND xã cũng đã nhận được đơn trình của gia đình cháu Nguyễn Đức Phú và đã yêu cầu ông Đinh Nam Hải, Trưởng Công an xã viết đơn tường trình.

Theo bà Thao, trong đơn tường trình của ông Hải có nói, tối 31/10, phía Công an xã Hương Hóa nhận được thông tin có vụ trộm xe máy từ dưới Đồng Lê chạy lên Tân Ấp, nên đã tổ chức lực lượng để chốt chặn mà chưa kịp mặc đồng phục. Cùng thời điểm đó, em Nguyễn Đức Phú chạy xe qua nên lực lượng Công an yêu cầu dừng xe. Do Phú không dừng mà tiếp tục chạy nên có xảy ra sự việc Phú bị đánh.

“Tuy nhiên, vụ việc đang trong quá trình điều tra, xác minh nên chúng tôi chưa có thông tin rõ ràng”, bà Thao nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm