7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Rihanna lại khiến fan phát sốt với hình ảnh sexy bốc lửa

- Advertisement -

(Thethaovanhoa.vn) – Chỉ vài tuần sau khi phát hành album mới, nữ ca sĩ 27 tuổi lại khiến fan “đứng ngồi không yên” khi chia sẻ hình ảnh nóng bỏng sexy mới trong chiến dịch quảng cáo giày mang tên Puma Creeper.

Trong bức ảnh chụp chung với “bạn trai tin đồn” – rapper người Mỹ Travis Scott, quảng cáo cho bộ sưu tập giày hợp tác cùng Puma, giọng ca “Monster” xuất hiện trong bộ váy dài xẻ cao vô cùng bốc lửa cùng thân hình nóng bỏng tuyệt vời.

Rihanna lại khiến fan phát sốt với hình ảnh sexy bốc lửa Hình ảnh sexy bốc lửa mới nhất của Rihanna trong Chiến dịch Puma Creepe

Theo Daily Star, Rihanna là fan trung thành của kiểu giày Creepe, vì vậy cô đã tập trung chăm chút cho hình ảnh của mình và dốc sức chạy đua cùng chiến dịch được đầu tư quảng cáo rầm rộ của Puma.

Chỉ trong ba giờ đầu tiên ra mắt, phiên bản giày lần này do chính nữ ca sĩ thiết kế đã được bán hết veo. Để đẩy mạnh hơn nữa, Puma vẫn tiếp tục sản xuất và cho ra đầy đủ bộ sưu tập, có mặt ở tất cả các cửa hàng của hãng trên toàn thế giới. Chiến dịch Puma Creeper xem như đạt được một thành công lớn nhưng Rihanna cũng chưa ngừng nghỉ với niềm đam mê Creeper.

Hải Yến (theo Daily Star)

Nguồn: Văn hoá – Giải trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm