5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Phim ‘Captain America: Civil War’ – Người hùng Mỹ chiến đấu với 'Người sắt'

- Advertisement -

(Thethaovanhoa.vn) – Trailer (đoạn phim quảng cáo) mới của phim Captain America: Civil War (Đại úy Mỹ: Nội chiến) vừa  được tung ra, trong đó mang hình ảnh đầu tiên về người hùng Mỹ đã gạt bỏ hết mọi quyền năng vốn có của mình và chiến đấu với người đàn ông trong bộ đồ kim loại: Người Sắt (Iron Man).

Cuộc tranh đấu của họ lại đặt câu hỏi của mọi người về sự tự do an ninh. Sức tàn phá trong 12 bộ phim trước của Marvel Cinematic đã khiến công chúng lo lắng về việc tung hoành khắp hành tinh những người hùng đầy quyền năng này.

Và sau khi thành phố Sokovia tách ra khỏi Trái Đất trong tập phim Biệt đội siêu anh hùng: Đế chế Ultron, các chính phủ trên thế giới cùng nhất trí rằng, tất cả những nhân vật sẽ trở thành người hùng phải chứng minh được sự thiện chí của họ bằng cách làm việc dưới sự giám sát nghiêm ngặt.

Phim ‘Captain America: Civil War’ - Người hùng Mỹ chiến đấu với 'Người sắt'
Áp-phích phim Captain America: Civil War. Ảnh: EW

Trong tập phim Captain America: The Winter Soldier, Steve Rogers đã phát hiện ra S.H.I.E.L.D. là một kẻ tham nhũng. Anh không có niềm tin trong bộ máy quan liêu và chính phủ.

Tony Stark, một thiên tài, nhà tỷ phú có tấm lòng bác ái, lại sẵn sàng chấp nhận một số ranh giới và sẵn sàng chiến đấu với Đại úy Mỹ. Chủ yếu, Rogers chỉ muốn bảo vệ người bạn cũ của mình, Bucky Barnes (Sebastian Stan), người đang cố gắng trở lại sau cuộc tẩy não đã biến anh thành một kẻ vô lại đồng thời là kẻ ám sát có tên là Chiến binh mùa Đông.

Captain America: Civil War, do các đạo diễn của tập phim The Winter Soldier là Joe và Anthony Russo làm đạo diễn. Phim được dàn dựng theo câu chuyện do  Mark Millar xuất bản hồi năm 2006-2007, trong đó các người hùng đấu nhau trong một sự kiện khiến các nhân vật chia thành 2 phe, phe ủng hộ Đại úy Mỹ hoặc phe ủng hộ Người Sắt.

Cũng chính vì vậy mà các nhân vật Góa phụ Đen (Black Widow), Falcon, Hawkeye, Người Kiến (Ant-Man) và Scarlet Witch (Phù thủy Scarlet) cùng nhiều nhân vật khác đã dùng vũ khí chống lại nhau.

- Advertisement -

Trong tập phim này có nhân vật mới Black Panther (Báo Đen).

Tuấn Vĩ
Theo EW.com

Nguồn: Văn hoá – Giải trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm