6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Cụm thi đua Ban quản lý KCN, KKT các tỉnh Bắc Trung bộ: Tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2015

- Advertisement -

(QBĐT) – Ngày 28-11, Cụm thi đua Ban quản lý khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) các tỉnh Bắc Trung bộ tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2015. Đến dự có đại diện lãnh đạo Bộ Kế hoạch-Đầu tư, đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Cụm thi đua Ban quản lý KCN, KKT các tỉnh Bắc Trung bộ gồm có 7 đơn vị: Ban quản lý KKT Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa), Ban quản lý KKT Đông Nam (tỉnh Nghệ An); Ban quản lý KKT Hà Tĩnh; Ban quản lý KKT Quảng Bình; Ban quản lý KKT Quảng Trị; Ban quản lý KKT Chân Mây-Lăng Cô; Ban quản lý các KKT tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cụm thi đua Ban quản lý KCN, KKT các tỉnh Bắc Trung bộ: Tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2015
Đại diện Bộ Kế hoạch-Đầu tư trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Thời gian qua, các Ban quản lý KCN, KKT trong cụm thi đua đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn, công tác thi đua khen thưởng và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội của các tỉnh.

Đến nay, các thành viên trong cụm đã thực hiện công tác quy hoạch, xúc tiến đầu tư, hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý Nhà nước trong KCN, KKT, tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp. Việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn được gắn với các phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính; quy chế dân chủ cơ sở, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, phòng chống tham nhũng…

Năm 2016, các đơn vị trong Cụm thi đua sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn, phấn đấu xây dựng các KCN, KKT vững mạnh, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư.

Cụm thi đua Ban quản lý KCN, KKT các tỉnh Bắc Trung bộ: Tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2015
Các đơn vị ký giao ước thi đua.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các KCN, KKT trong khu vực cũng như sự quan tâm của Bộ Kế hoạch-Đầu tư trong việc xây dựng các KCN, KKT vững mạnh, thu hút ngày càng nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư kinh doanh ở khu vực Bắc Trung bộ, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của các tỉnh.

Đồng chí cũng đề nghị, các Ban quản lý KCN, KKT tiếp tục làm tốt công tác quy hoạch, xây dựng kết cấu hạ tầng hiện đại, đồng bộ, tham mưu cho các địa phương xây dựng cơ chế, chính sách thông thoáng, xúc tiến đầu tư, tạo nguồn lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

Nhân dịp này, đại diện Bộ Kế hoạch-Đầu tư đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015.

- Advertisement -

Thanh Hải

Nguồn: Báo Quảng Bình Online

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm