6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Vụ phó trạm trưởng trạm kiểm lâm bị đánh: Nhóm đối tượng gọi điện cầu xin

- Advertisement -

Sáng 23/4, Công an huyện Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng đã xác định nhóm đối tượng hành hung khiến anh Nguyễn Sơn Thủy (SN 1971), Phó trạm trưởng Trạm Kiểm lâm Trường Sơn (thuộc Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh) nhập viện cấp cứu.
Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, người trực tiếp dùng thanh gỗ đánh anh Thủy là đối tượng Nguyễn Thế Anh (SN 1988, trú thôn Tân Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh), nhóm đối tượng còn lại hành hung anh Thuỷ cũng đều trú tại địa phương này.

Hiện Công an huyện Quảng Ninh đang triệu tập từng đối tượng và lấy lời khai để làm rõ hành vi hành hung cán bộ kiểm lâm của từng người. “Tùy theo mức độ vi phạm của từng đối tượng để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật”, một vị lãnh đạo Công an huyện Quảng Ninh khẳng định.

Liên quan đến vụ việc, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Hới cũng đã có kết luận ban đầu về tình trạng sức khỏe của anh Thủy là vết thương gây dư chấn não nhẹ.

Vụ phó trạm trưởng trạm kiểm lâm bị đánh: Nhóm đối tượng gọi điện cầu xin

Anh Thủy được chăm sóc và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Hới

Anh Thủy cho biết, sau khi hành hung, nhóm đối tượng này đã gọi điện thoại xin lỗi và mong anh bỏ qua cho các hành vi của mình.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, khoảng 23h tối ngày 17/4, anh Nguyễn Sơn Thủy (SN 1971), Trạm phó Trạm Kiểm lâm Trường Sơn (thuộc Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh) cùng cán bộ kiểm lâm Hoàng Tuấn Anh (SN 1982) đang trực tại điểm gác bảo vệ rừng của trạm tại điểm thôn Hồng Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh thì bất ngờ có 2 đối tượng đi xe máy tới, sau đó có một đối tượng vào điểm gác xin ngủ nhờ.

Bị các cán bộ kiểm lâm từ chối và bảo về nhà ngủ, đối tượng này đã dùng những lời thóa mạ, thách thức rồi bỏ đi. Sau đó, các đối tượng này kéo thêm người đến hành hung các cán bộ kiểm lâm khiến anh Thuỷ bị thương phải nhập viện cấp cứu.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm