6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hãy "thiêu đốt" chàng trong phòng ngủ bằng tuyệt chiêu này

- Advertisement -

1. Một phong cách không phải là bạn

Không đến nỗi là sự nổi loạn, nhưng một sự phá cách ở mức độ bạn có thể chấp nhận được chính bản thân mình cũng là một điều bất ngờ bạn có thể mang đến cho chàng, chẳng hạn như: Bình thường bạn không thích chất liệu ren hay màu đỏ vì bạn nghĩ nó quá lòe loẹt thì đêm nay bạn diện cho mình một bộ đồ ngủ ren đỏ cực kì sexy. Hãy đoán xem chàng sẽ tròn mắt ngạc nhiên và thích thú với hương vị mới như thế nào. Một khi con người đã trở nên thích thú với điều gì đó, cho dù nó vốn không thực sự hoàn hảo (ở đây là cơ thể bạn) thì cũng không thành vấn đề phải lo ngại nữa rồi.

Hãy "thiêu đốt" chàng trong phòng ngủ bằng tuyệt chiêu này

Ảnh minh họa

 
2. Thu hút chàng bằng những lời nói gợi cảm của bạn

Đã bao giờ bạn thử nói thẳng “toẹt” những điều mình muốn làm với chàng mà không ngại bị nghĩ thế này thế nọ. Những câu chuyện “nghịch ngợm” của bạn có khi thực sự làm cho chàng cảm thấy rạo rực hơn cả bạn có thể tưởng tượng ra. Khi ấy, trong mắt kẻ si tình, chẳng ai hấp dẫn hơn bạn trong mắt chàng lúc này cả đâu.
 
3. Điều chỉnh ánh sáng thích hợp

Nếu bạn cảm thấy mất tự tin vì phòng ngủ quá sáng hoặc màu sắc ánh đèn không làm bạn cảm thấy thư giãn, hãy vặn nhỏ bớt ánh sáng hoặc cải thiện lại hệ thống đèn ngủ trong phòng của bạn, thay ánh sáng trực tiếp thành gián tiếp (tức là để ánh sáng chiếu hắt vào tường chứ không hướng trực tiếp ra ngoài không gian cần chiếu sáng) vì ánh sáng gián tiếp luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng. Hoặc giả nếu phức tạp quá, thì đơn giản chỉ cần thay bóng đèn thành bất cứ màu nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất là được. Hãy để ánh sáng là “đồng lõa” của diễn viên chính là bạn lúc này.
 
4. Một show diễn chậm rãi

Chẳng phải vừa mới nói bạn là diễn viên và ánh sáng là “đồng lõa” với bạn đấy sao? Ở đây chỉ có bạn và chàng. Một show diễn hoàn toàn riêng tư. Để có đủ thời gian cho bạn cảm thấy tự tin hơn, nâng niu cơ thể mình hơn, phần để cho chàng cảm giác chờ đợi, nôn nao hơn, bạn hãy cởi bỏ trang phục một cách nhẹ nhàng, từ tốn nhất có thể. Cảm giác mình là người duy nhất có thể tận hưởng màn trình diễn này chắc hẳn sẽ vừa làm cho chàng thích thú, mà thấy chàng thích thú, ngược lại sẽ làm cho bạn càng tự tin hơn vào cơ thể, cử chỉ, điệu bộ của mình lúc này.
 
5. Sử dụng trang sức

Nhiều chị em phụ nữ có thói quen đi ra đường thì mang nào vòng tay, vòng cổ, nhẫn to nhẫn bé, nhưng khi về nhà, đặc biệt trong phòng ngủ là cởi bỏ sạch sẽ. Bạn biết sử dụng trang sức ở ngoài đường vì nó làm tăng vẻ đẹp của bộ trang phục, của cơ thể bạn, thế thì tại sao không sử dụng nó trong cả phòng ngủ? Dĩ nhiên, việc mang cả “thùng” phụ kiện trên người là chuyện rất vướng víu trong lúc ấy và không phù hợp, nhưng giả sử bạn vẫn đeo một chiếc nhẫn nhỏ hay chiếc dây chuyền thòng xuống đầy mời gọi, nó sẽ tôn sự quyến rũ của bạn hơn rất nhiều lần. Nếu đã thấy nhàm chán với những bộ trang phục ngủ, thêm chút gia vị là những đồ phụ kiện này thử xem sao.
 
6. Thoa kem dưỡng ẩm

Một lớp kem dưỡng thể trước khi đi ngủ không chỉ có tác dụng dưỡng da mà còn làm tăng cảm giác mềm mại khi tiếp xúc. Các người mẫu bikini trước khi chụp hình ai cũng đều phải thoa lên một lớp dầu để tôn những đường cong của cơ thể. Thực tế mà nói, sử dụng dầu (oil) trong phòng ngủ không phải là điều dễ chịu, nên thay bằng kem dưỡng thể cũng đủ lắm rồi. Ai có thể nói một cơ thể thơm tho mềm mại không sexy đâu nhỉ?
                                       

                                                                                                    (Nguồn Women’s Health)

Nguồn: Afamily – Tình yêu – Hôn nhân – RSS Feed

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm