8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Thành viên nhóm K-pop nổi tiếng JYJ Park Yoo Chun bị tố cáo hiếp dâm

- Advertisement -

(Thethaovanhoa.vn) – Park Yoo Chun, thành viên của nhóm nhạc K-pop nam nổi tiếng JYJ, đang bị điều tra sau khi một phụ nữ ngoài 20 tuổi đâm đơn tố cáo cô bị Park tấn công tình dục tại một quán bar.

Người phụ nữ giấu tên này đã gửi đơn lên Phòng Cảnh sát Gangnam hồi cuối tuần qua, trong đó tố cáo nam ca sĩ đã cưỡng bức cô ở phòng vệ sinh trong phòng mà họ từng cùng nhau uống rượu trong quán bar ở phía Nam thủ đô Seoul vào sáng ngày 4/6. Trước đó, hai người không hề quen biết nhau.

Thành viên nhóm K-pop nổi tiếng JYJ Park Yoo Chun bị tố cáo hiếp dâm
Park Yoo Chun, thành viên nhóm nhạc K-pop nam JYJ

Ngoài đơn tố cáo này, người phụ nữ còn gửi kèm cả quần lót của mình để làm chứng. Được biết, cảnh sát đã gửi vật chứng tới Trung tâm Dịch vụ Pháp y Quốc gia để tiến hành xét nghiệm ADN.

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết họ không nhìn thấy bất cứ hình ảnh đáng nghi nào được ghi lại trong camera đặt trong hành lang quán bar và họ sẽ triệu tập 2 người trong thời gian tới. C-Jes Entertainment, công ty quản lý của Park đã lập tức đưa ra tuyên bố phủ nhận các cáo buộc của người phụ nữ. “Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với những đe dọa nguy hiểm có ý định làm tổn hại tới danh tiếng của một người nổi tiếng” – tuyên bố nêu và khẳng định sẽ hợp tác với cuộc điều tra nhằm làm rõ được sự thật.

Thành viên nhóm K-pop nổi tiếng JYJ Park Yoo Chun bị tố cáo hiếp dâm
Nhóm nhạc JYJ

Hiện Park Yoo Chun đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, làm việc tại một văn phòng quận ở Seoul.

JYJ là nhóm nhạc K-pop nam nổi tiếng. Album toàn cầu đầu tiên của nhóm, The Beginning, được phát hành vào ngày 14/10/2010 và sau đó đạt vị trí thứ 5 trong cuộc bình chọn Top 10 Best Album Of 2010 của Billboard (Mỹ). Nhóm cũng đã thu hút được sự chú ý của báo giới và truyền thông khắp thế giới khi trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên biểu diễn ở Chile và sau đó thực hiện nhiều tour diễn ở khắp thế giới.

- Advertisement -

Tuấn Vĩ
Theo Korea Herald

Nguồn: Văn hoá – Giải trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm