7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Galaxy Note 7 rò rỉ cấu hình "siêu khủng", ra mắt đầu tháng 8

- Advertisement -

Galaxy Note 7 rò rỉ cấu hình "siêu khủng", ra mắt đầu tháng 8

 

Evan Blass, tài khoản Twitter nổi tiếng với các tin đồn công nghệ chính xác, mới đây vừa tiết lộ về tên gọi mà Samsung sẽ đặt cho chiếc phablet tiếp theo của hãng. Theo đó, phablet kế nhiệm cho Galaxy Note 5 của Samsung sẽ có tên là Galaxy Note 7.

Việc bỏ qua con số 6 được cho là để “đồng điệu” với dòng Galaxy S của Samsung – với model mới nhất hiện nay là Galaxy S7 và S7 Edge. Kể từ model ra mắt năm 2012, dòng Note của hãng công nghệ Hàn Quốc luôn có tên với 1 con số kém hơn dòng S một đơn vị, tuy nhiên, điều đó hứa hẹn sẽ thay đổi trong năm nay. 

Theo một số nguồn tin khác, Samsung sẽ tung ra 2 model Note 7, trong đó có một model với màn hình cong. Tuy nhiên, cũng có thông tin nói rằng chỉ có phiên bản màn hình cong này được công bố vào đầu tháng 8 tới. 

Trong một dòng tweet khác, Evan Blass, cũng nói thêm rằng, Note 7 sẽ được trang bị máy quét mống mắt – một phương pháp bảo mật mới thay cho cảm biến vân tay hiện nay. Các thông số cấu hình phần cứng khác của máy cũng đã bị rò rỉ, và nó cho thấy máy sẽ có phần cứng rất “khủng” với màn hình 5,7 inch QHD (2560×1440), 64 GB bộ nhớ trong đi kèm khe cắm thẻ microSD, combo camera 12 MP/5 MP, chống nước và bụi chuẩn IP68, tuỳ chọn màu gồm: đen, bạc, xanh. 

Nguồn: Di động |

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm