6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chồng phát điên khi biết sự thật về thân thế người tình mình cuồng nhiệt theo đuổi

- Advertisement -

Từ khi vợ gã sinh con xong, gã bắt đầu thấy hối hận vô vàn, rằng tại sau hồi trước gã lại có thể lấy người phụ nữ như thế về làm vợ! Của đáng tội, cái hồi con gái vợ gã nào có tới nỗi nào, không xinh đẹp cho lắm nhưng khách quan mà nói thì cũng tàm tạm, thêm cái nết được bố mẹ gã khen nức nở, thế là gã tặc lưỡi lấy vậy. Thế mà bầu bí, sinh con xong, vợ gã xuống sắc thảm hại, nhìn còn tệ hơn con bé ôsin quê mùa cục mịch nhà hàng xóm. Ngoài kia thì gái đẹp nhan nhản, mà gã đâu phải hạng kém cỏi bất tài chỉ xứng với vợ xấu, bảo sao gã không tủi thân và uất ức cho được!

Thế rồi gã rơi vào lưới tình của một em cấp dưới xinh đáo để. Gã ruồng rẫy vợ con, coi vợ con chẳng ra kí lô nào. Tới khi em ấy thỏ thẻ rằng đã mang bầu, muốn một danh phận đàng hoàng thì gã không ngần ngại về đưa giấy li hôn cho vợ kí, để rước vợ trẻ vào cửa. Tài sản gã còn phải để xây tổ ấm mới nên nhất quyết không chịu chia cho vợ cũ một xu. Vợ gã cũng không tranh giành, chỉ đề nghị gã kí vào cam kết từ bỏ vĩnh viễn quyền nuôi con, và rồi thủ tục li dị được hoàn tất nhanh chóng hết mức có thể. Thế là gã có vợ đẹp, đúng như gã mong muốn.

Chồng phát điên khi biết sự thật về thân thế người tình mình cuồng nhiệt theo đuổi

Ảnh minh họa

3 năm qua đi, gã chẳng có thông tin gì về vợ cũ. Nhiều khi gã còn nghĩ cuộc hôn nhân đầu tiên ấy cứ như một giấc mơ vậy. Một ngày cuối tuần đẹp trời, gã và mấy thằng bạn đang ngồi chuyện phiếm trong quán café, thì một bóng dáng xinh đẹp trong chiếc váy body ngắn bó sát lướt qua. Cứ nhìn cặp đùi săn chắc tràn đầy sức sống kia mà xem, tưởng tượng lúc trên giường được nó quấn vào hông thì đảm bảo quên cả đường về. Bờ mông tròn lẳn, rắn chắc, vòng eo nhỏ nhắn, vùng bụng không chút mỡ thừa, rồi tới khuôn ngực đẫy đà, quả thật body của nàng không còn gì để chê, nóng bỏng khiến gã chỉ nhìn thôi đã nhộn nhạo không yên.
Gã ngắm đến khuôn mặt của nàng, sắc nét và quyến rũ vô cùng. Gã giật mình khi phát hiện ra ánh mắt nàng có phần quen thuộc. Gã nghĩ mãi, nghĩ mãi, à hóa ra là tương tự với ánh mắt của vợ cũ gã. Gã còn phát hiện, vầng trán cao rộng và giọng nói của nàng cũng hơi giống với vợ cũ gã. Nhưng rõ ràng chỉ là giông giống, chứ nàng là thiên nga, còn vợ cũ gã chỉ là một con vịt xấu xí mà thôi!

Gã và đám bạn không khỏi thi thoảng lại liếc nhìn nàng đang ngồi cách đó không xa. Mãi sau, không kìm được, gã đánh bạo chạy sang làm quen với nàng. Trước lúc nàng ra về, đã cho gã số điện thoại liên lạc khiến gã sướng như bắt được vàng.

Từ hôm sau, gã bắt đầu nhắn tin, gọi điện quan tâm nàng bất cứ lúc nào rảnh rỗi, gã ngọt ngào rủ nàng đi uống café, gã cầu kì đặt sẵn nhà hàng tình nhân mỗi lúc mời nàng đi ăn, gã gửi hoa, mua những món quà đắt tiền phụ nữ thường thích để tặng nàng. Gã bỏ bê vợ con, quên luôn cả mình là người đàn ông đã có gia đình.
Một lần, nàng hỏi gã: “Em yêu anh, anh có bỏ vợ để lấy em không?”. Gã do dự. Một lần li dị không sao, nhưng 2 lần li dị thì chẳng hay ho chút nào. Thấy gã lừng khừng, nàng giận lẫy: “Vậy thôi, thế em yêu anh làm gì, em lại không thích chỉ làm người tình”. Nhìn vẻ hờn giận đáng yêu chết người của nàng, gã cuống lên, như kiến bò chảo nóng. Gã cắn răng hạ quyết tâm: “Anh sẽ bỏ vợ cưới em, nhưng em phải cho anh cái gì làm tin chứ!”. Đêm ấy, gã đã có được nàng. Một đêm nồng nàn say đắm với nàng khiến gã càng không muốn mất nàng chút nào, vợ hiện tại của gã đem so với nàng thì có mà xách dép chạy dài cũng chả kịp. Thế là quyết tâm bỏ vợ lấy nàng được củng cố thêm.

Một tháng sau, gã mừng vui hớn hở đến khoe với nàng quyết định li hôn của tòa án. Gã phải uy hiếp, bắt ép vợ gã kí đơn đấy, rồi còn phải chạy vạy nhờ vả người quen thì thủ tục mới nhanh được nữa. Cứ nghĩ đến sẽ được ôm ấp dáng hình nóng bỏng chết người của nàng hàng đêm, nghe nàng nói những lời âu yếm say mê là gã thấy như sắp được bước lên thiên đàng.

Nhưng trái với niềm vui tột cùng của gã, nàng lại bình thản đến lạ. Nàng từ tốn mở túi xách, lấy ra chứng minh thư, hộ chiếu, bằng lái xe. Quái, chả lẽ nàng muốn đi đăng kí kết hôn luôn hay sao? Nàng đưa đến trước mặt gã, nở nụ cười hơi kì lạ: “Anh xem cho kĩ vào!”.

Gã nhìn thì hốt hoảng, sao nàng lại có giấy tờ tùy thân của vợ cũ gã, à không, phải nói là vợ cũ thứ nhất mới chuẩn xác. Gã thắc mắc thì nàng điềm nhiên: “Cô ấy là tôi, và tôi là cô ấy chứ còn sao nữa!”. Nói rồi nàng rút điện thoại chìa cho gã xem hàng loạt ảnh chụp lại quá trình nàng phẫu thuật thẩm mỹ, và kiên trì tập gym để có được khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng đáng mơ ước hiện tại. Gã thẫn thờ như người mất hồn nhìn những gì rành rành trước mắt. Thảo nào mà lần đầu tiên gặp nàng, gã lại thấy nàng có vẻ quen thuộc đến thế!

“Giờ thì chắc anh đã hiểu tôi xuất hiện trở lại trước mặt anh vì lí do gì rồi nhỉ!”, nàng cười khanh khách rồi xách túi đi thẳng, để lại gã ngồi như hóa đá trong quán café. Nhìn theo bóng lưng hấp dẫn kia, gã nghiến răng ken két rồi bỗng điên cuồng đập phá những thứ trong tầm với. Nếu không được phát tiết thì gã sẽ phát điên lên mất! Gã phải làm sao để nuốt trôi cục nghẹn này đây? 

- Advertisement -

Nguồn: Afamily – Tình yêu – Hôn nhân – RSS Feed

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm