7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quân đội Mỹ bỏ Galaxy Note, theo iPhone 6s?

- Advertisement -

Trong quá khứ, quân đội Mỹ cung cấp cho mỗi người lính một bộ công cụ tác chiến Android, trong đó trang bị một smartphone Android được cho là Samsung Galaxy Note. Tuy vậy, bộ công cụ mới sẽ dùng iPhone 6s.

Quân đội Mỹ bỏ Galaxy Note, theo iPhone 6s?

Ảnh minh họa

Trong khi quân đội Mỹ chưa xác nhận sự thay đổi hay đưa ra bất kỳ lý do gì đằng sau, nguồn tin cho biết thiết bị Android bị giật và phải khởi động lại thường xuyên. Trong khi đó, iPhone lại nhanh hơn và mượt hơn. Nguồn tin còn khen ngợi năng lực đồ họa “rõ ràng” và “không thể tin nổi” của iPhone. Đặc biệt, thiết bị Android gặp rắc rối lớn với các phần mềm quân sự chia màn hình nên phải bật lại máy, tốn vài phút quý giá, còn iPhone thì không.

Đây không phải lần đầu tiên quân đội Mỹ cho binh lính dùng sản phẩm Apple. Năm 2010, iPod touch được triển khai tại Irag và Afghnistan, trang bị mô-đun ngôn ngữ bao gồm tiếng Ả-Rập, Kurd, Dari và Pashto. iPad cũng được dùng trước đó.

Dù vậy, cũng phải nói thêm nếu thiết bị mà binh lính Mỹ đang dùng là Galaxy Note đời đầu ra mắt năm 2010, nó có khoảng cách công nghệ rất xa so với iPhone 6s vừa giới thiệu năm 2015. Chắc chắn, mẫu iPhone mới nhất của Apple phải nhanh hơn nhiều so với một thiết bị ra mắt trước nó tới 5 năm.

Nguồn: Di động |

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm