6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Con tốt thí mang tên iPhone 7

- Advertisement -

Doanh số các thiết bị chủ lực của Apple như iPhone, iPad giảm dần đều trong những quý gần đây. Ngay cả Apple Watch – sản phẩm kỳ vọng của Táo khuyết – cũng có những con số không thể tệ hơn trong báo cáo mới nhất.

Dưới áp lực doanh số, lo lắng của nhà đầu tư cũng như kỳ vọng của người dùng. Apple cần phải có một điểm sáng trong mùa phát hành cuối năm nay. Cả thế giới giờ đang chờ đợi iPhone 7 với một diện mạo mới để Apple có thể bước sang một trang mới.

Con tốt thí mang tên iPhone 7
Thông tin và hình ảnh về iPhone 7 xuất hiện với mật độ dày đặc.

Tuy được nhiều kỳ vọng nhưng những nhà phân tích phố Wall và các chuyên gia công nghệ lại đưa ra những thông tin không mấy tích cực về sản phẩm chủ lực của Apple.

Theo Deutsche Bank, iPhone 7 sẽ không có nhiều thay đổi so với sản phẩm tiền nhiệm. Về cơ bản, Apple đang chuyển sang chu kỳ nâng cấp ba năm chứ không phải truyền thống hai năm như trước đây. Điều này được dự đoán sẽ làm suy giảm doanh số iPhone bán ra trên toàn thế giới.

Một cuộc khảo sát mới đây của Phone Arena cũng cho thấy chỉ có 10% người dùng iPhone có kế hoạch nâng cấp nếu thiết bị không có đột phá trong thiết kế.

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI Securities, vốn nổi tiếng với những nhận định có độ chính xác cao về các sản phẩm của Apple, cho rằng iPhone 7 sẽ không có bất kỳ điểm nào đủ sức hút khiến người dùng phải mua hoặc nâng cấp mới.

Steve Kovach của Tech Insider cho biết ông sẽ không nâng cấp chiếc iPhone của mình dù 2 năm là chu kỳ truyền thống của ông.

Tuy nhiên, Deutsche Bank cũng nhận định: “Apple hiếm khi lặp lại sai lầm của chính mình. Vì vậy chúng tôi tin rằng họ sẽ quản lý khối lượng thiết bị một cách dè dặt, không sản xuất ồ ạt”. Đây được cho là lý do tại sao TSMC lại là nhà sản xuất chip A10 duy nhất.

- Advertisement -

Ngoài ra, đây cũng có thể là quyết định “lùi một bước để tiến hai bước” của Táo khuyết. Chiếc iPhone của năm 2017 sẽ định nghĩa tiếp theo sản phẩm bom tấn khiến người dùng sẵn sàng chi tiền để sở hữu và kỷ niệm 10 năm iPhone ra mắt.

Con tốt thí mang tên iPhone 7
iOS 10 Beta 3 đã để ngỏ khả năng chống nước của iPhone 7.

Với một thiết kế đẹp nhưng nhàm chán cùng những tính năng không thực sự nổi bật, nhiều chuyên gia tin rằng iPhone 7 chỉ là sản phẩm lấp chỗ trống có chủ đích của Apple.

Nguồn: Di động |

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm