5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tình yêu sét đánh như mối lương duyên trời định của chàng "Thủ lĩnh Tân lì" Điều ước thứ 7

- Advertisement -

Nguyễn Minh Tân (hay còn gọi là Tân “lì”) không phải là một cái tên xa lạ với khán giả truyền hình, đặc biệt là những fan hâm mộ của chương trình “Điều ước thứ 7”. Sinh ra với cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh nhưng đến năm 19 tuổi, khi đang là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Nam Định, Tân đột nhiên mắc phải chứng bệnh Wilson khiến toàn bộ cơ thể bị co rút. Cả một tương lai tươi sáng của chàng trai trẻ bỗng chốc phủ một màu xám khi thay vì những ngày lên lớp, Tân phải chung sống với những cơn đau, co giật hành hạ.

Thời gian đầu, Tân từng rơi vào tuyệt vọng, nhất là khi biết được kết luận không mấy tích cực của bác sỹ về bệnh tình của mình. Nhưng chính trong khó khăn, ý chí và nghị lực sống mãnh liệt của Tân bỗng trỗi dậy mạnh mẽ. Sau nhiều ngày nỗ lực, chàng trai trẻ đã có những tiến triển rõ rệt. Gần mười năm qua, Tân còn trở thành niềm cảm hứng cho giới trẻ với hình tượng một anh “thủ lĩnh” khuyết tật, ngày ngày ngồi trên chiếc xe lăn đi xin từng đồng tiền lẻ từ người đi đường để đem giúp đỡ những trẻ em nghèo, có hoàn cảnh giống mình.

Tình yêu sét đánh như mối lương duyên trời định của chàng "Thủ lĩnh Tân lì" Điều ước thứ 7

Chân dung chàng thủ lĩnh Tân “lì”.

Gần đây, những ai theo dõi Tân qua trang facebook cá nhân sẽ thấy cuộc sống của Tân ngoài từ thiện đã có thêm một niềm vui mới. Trải qua không ít đau buồn, Tân đã tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình, cô gái mà anh dành trọn cả trái tim là Thùy Giang – cô bạn học chung cấp 3. Giang và Tân quen biết nhau đến nay đã 14 năm nhưng cho đến trước tháng 1 năm nay thì vẫn chỉ là bạn. Chính vì vậy nên mỗi khi nói về mối tình này, Tân luôn cho rằng đây là thử thách của ông trời nhằm tác hợp cho mình và cô bạn.

Ít ai biết rằng, tình yêu của đôi bạn trẻ mới bắt đầu được một khoảng thời gian không lâu và cách mà họ “phải lòng” nhau cũng là một câu chuyện có thể khiến người sắt đá nhất phải rơi lệ. Không phải là một tiếng sét ái tình hay “cảm nắng” bất thình lình, Giang và Tân gặp lại nhau trong một hoàn cảnh mà khó ai có thể liên tưởng rằng đó có thể trở thành bối cảnh thích hợp cho một tình yêu nảy nở: Tân đang trên đường đi ăn xin để lấy tiền giúp đỡ trẻ em nghèo.

Nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé của anh mướt mải trên chiếc xe lăn, trên tay là chiếc rổ nhựa, đi khắp mọi nẻo đường, lại biết được sự tình phía sau câu chuyện, Giang đã đứng lặng vào một góc, cảm xúc vỡ òa. Chứng kiến cảm xúc của cô bạn cũ, dù chẳng cần một lời nói nào nhưng kể từ giây phút ấy, Tân đã nhận ra rằng đó chính là người con gái mà anh hằng chờ đợi suốt bấy lâu. Chẳng có một lời tỏ tình lãng mạn, sau đó không lâu thì hai người chính thức trở thành người yêu, cùng san sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn.

“Cô ấy là một người rất bản lĩnh”, “Giang chính là người đã thay đổi cuộc đời mình, cô ấy là người đầu tiên cho mình hiểu được thế nào là tình yêu đích thực”… Đó là những câu nói “cửa miệng” của Tân mỗi khi được hỏi về người yêu. Nhìn đôi mắt ánh lên hạnh phúc và sự trìu mến, chắc chắn ai cũng có thể nhận ra tình cảm mà chàng trai khuyết tật này dành cho cô gái mình yêu lớn lao đến như thế nào.

Tình yêu sét đánh như mối lương duyên trời định của chàng

Với Tân, Giang là cô gái đầy bản lĩnh và đã khiến anh hiểu thế nào là tình yêu đích thực.

Trước khi yêu Tân, Giang từng có một quá khứ nhiều nỗi buồn khi làm mẹ đơn thân từ lúc còn rất trẻ. Giang tự mình nuôi con lớn lên mà không cần đến trách nhiệm của người cũ, cùng với tình thương con vô hạn. Chứng kiến cô con gái đáng yêu lớn lên mỗi ngày, ý thức được thiệt thòi của con, cô lại càng ao ước rằng sau này, đến khi có cơ hội, cô sẽ cho con một mái ấm có đủ tình yêu của ba và mẹ. Gặp và yêu Giang, Tân cũng thấu hiểu những tâm sự đó. Hơn bao giờ hết, anh lại càng thông cảm và tìm mọi cách bù đắp cho hai mẹ con nhiều hơn cả những gì bản thân có thể. 

Chuyện cũ sẽ không nhắc đến nữa nhưng trong tương lai, chàng thủ lĩnh Tân “lì” cho biết bản thân anh sẽ “không cho phép ai gọi Giang là mẹ đơn thân nữa”, bởi con gái của Giang cũng là con gái Tân, thậm chí anh còn yêu thương cô bé hơn cả con ruột. “Mình thương cô ấy, thương bao nhiêu thì lại càng thương con gái Giang bấy nhiêu. Tội cho đứa trẻ, vì nó vốn vô tội mà. Giang yêu con lắm nên mình cũng coi con bé như máu mủ của mình. Khi quyết định đến với mình, cô ấy đã phải đánh cược cả hạnh phúc của hai mẹ con đấy”, Tân xúc động chia sẻ.

Sau 6 tháng gắn bó, mối tình đẹp như cổ tích đã có thêm một trái ngọt: bố Tân mẹ Giang sắp chào đón cậu con trai đầu lòng. Đặt tên cho con là “Cu Bin siêu đẹp trai”, Tân luôn coi đây là sự may mắn mà ông trời dành tặng cho những nỗ lực không mệt mỏi của mình. Tuy rằng tình yêu giữa hai người không nhận được sự ủng hộ của nhà gái nhưng đôi bạn trẻ bản lĩnh vẫn quyết tâm sẽ dành trọn quãng đời sau này để ở bên nhau. Tân dự tính sẽ tổ chức đám cưới, chính thức đón Giang về làm vợ vào tháng 8 âm lịch sắp tới.

Sau kết hôn, từ thiện vẫn sẽ là niềm vui lớn của cuộc đời anh. Nhưng bên cạnh đó, chàng thủ lĩnh Tân “lì” cũng đang ấp ủ nhiều dự định kinh doanh để có thêm thu nhập chăm sóc cho vợ con. Cuộc sống tương lai chắc chắn sẽ là khó khăn chồng chất nhưng Tân vẫn lạc quan tin tưởng rằng chỉ cần thực sự cố gắng, hạnh phúc sẽ mãi mãi không bao giờ rời xa…

Tình yêu sét đánh như mối lương duyên trời định của chàng "Thủ lĩnh Tân lì" Điều ước thứ 7

Tình yêu sét đánh như mối lương duyên trời định của chàng "Thủ lĩnh Tân lì" Điều ước thứ 7

- Advertisement -
Tình yêu sét đánh như mối lương duyên trời định của chàng

Tình yêu sét đánh như mối lương duyên trời định của chàng

Tình yêu sét đánh như mối lương duyên trời định của chàng "Thủ lĩnh Tân lì" Điều ước thứ 7

Bộ ảnh cưới Giang và Tân vừa thực hiện cách đây ít lâu.

Nguồn: Afamily – Tình yêu – Hôn nhân – RSS Feed

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm