7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tiếp tục lộ hậu trường còn "tình" hơn phim của Park Shin Hye – Kim Rae Won

- Advertisement -

Drama Doctors mới đây đã tung ra đoạn clip giới thiệu tập 13 của phim, bên cạnh đó là clip hậu trường ghi lại cảnh “back hug” kinh điển của Park Shin Hye dành cho Kim Rae Won.

Tiếp tục lộ hậu trường còn "tình" hơn phim của Park Shin Hye - Kim Rae Won

Được nhận xét là cặp đôi tương tác trong hậu trường ngọt ngào và lãng mạn không kém gì màn ảnh, Park Shin Hye và Kim Rae Won tiếp tục khiến người hâm mộ “phát cuồng” với những cử chỉ âu yếm khi ôm ấp nhau. Cặp đôi quá tự nhiên như thể không diễn, và thậm chí khi cảnh quay kết thúc, họ vẫn còn chưa buông nhau ra và làm những cử chỉ vô cùng “cute” khiến ai nấy phải bật cười.

Hậu trường còn “tình” hơn phim của Park Shin Hye – Kim Rae Won

Tiếp tục lộ hậu trường còn

Bên cạnh clip hậu trường, người hâm mộ cũng được nhà sản xuất gửi tặng đoạn clip ngắn giới thiệu tập 13 của bộ phim. Bên cạnh các tình tiết xoay quanh 2 cặp đôi chính – phụ, khán giả được dịp thích thú khi chứng kiến sự góp mặt của khách mời Nam Goong Min. Chàng diễn viên điển trai sẽ rũ bỏ hình tượng công tử con nhà tài phiệt trong một số bộ phim gần đây anh góp mặt để trở thành một ông bố 2 con. Người bố này đang cân nhắc đến ca phẫu thuật thần kinh cho cậu con trai nhỏ.

“Doctors” tập 13 Preview

Tiếp tục lộ hậu trường còn

Nam Goong Min vào vai khách mời của “Doctors”

Ngoài ra trong tập 13, dường như độ nổi tiếng của bác sĩ Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) cũng tăng lên khi trong một cảnh quay, viện trưởng Jin tỏ ra ngạc nhiên khi Hye Jung được truyền thông ngỏ ý phỏng vấn. 

Tập 13 Doctors sẽ lên sóng trên đài SBS vào tối 1/8 tới.

- Advertisement -

Nguồn: Afamily – Giải trí – RSS Feed

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm