7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

- Advertisement -

Người đẹp sinh năm 1996 đến từ Đại học Ngoại thương lên ngôi trong đêm chung kết, diễn ra tối 28/8 tại TP HCM.

Sau bốn tháng tranh tài, 30 gương mặt xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam lần thứ 15 bước vào đêm thi quyết định.

Danh hiệu cao nhất được trao cho Đỗ Mỹ Linh. Người đẹp cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94 cm. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và sáng sân khấu. Ngoài đời, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng hát hay và tính tình hoạt bát, năng nổ. Mỹ Linh từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng lại ở top 15.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Mr Bil.

Trong phần thi ứng xử, Đỗ Mỹ Linh nhận được câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng tình với phương châm đó không?”. Người đẹp trả lời: “Khi đọc câu hỏi ứng xử, tôi băn khoăn với hai từ hưởng thụ. Nếu có thể, tôi muốn thay bằng tận hưởng. Bởi khi mình đã làm hết mình, mình xứng đáng được tận hưởng kết quả công việc”.

[jw7-video n=”1″]

Video phút đăng quang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

- Advertisement -

Á hậu 1 là Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Thị Thùy Dung. Cả hai người đẹp đều được đánh giá cao trước đêm chung kết. Trong Top 5 còn có Đào Thị Hà, Phạm Thủy Tiên – thí sinh đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Á hậu 1 Thanh Tú, Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu 2 Thùy Dung (từ trái qua). Ảnh: Mr Bil.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 kéo dài bốn tiếng đồng hồ. Năm nay, chương trình được dàn dựng khá công phu.

Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trình diễn áo dài, áo tắm và váy dạ hội trước khi Top 10 được lựa chọn. Ngoài phần thi của các thí sinh, đêm chung kết chứng kiến nhiều màn trình diễn thú vị. Điểm sáng nhất là sự xuất hiện của ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain. Sau khi công bố Top 5, nam ca sĩ ra sân khấu, lần lượt hát các bản hit đình đám It’s Raining, La Song,30 Sexy My Girl. Cuối phần trình diễn, 30 thí sinh diện váy dạ hội ra đứng cùng sân khấu với Bi Rain.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Bi Rain trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trong phần thi áo tắm, các thí sinh chia làm nhiều nhóm trình diễn xen kẽ các tiết mục ca nhạc. Mở đầu, Tóc Tiên và Đông Nhi “đáp” xuống sân khấu từ hệ thống cáp treo hiện đại thể hiện một đoạn ca khúc Ngày mai.Màn “chào sân” công phu này khiến nhiều khán giả bất ngờ. Sau phần thi áo tắm của một số nhóm, Đông Nhi và Tóc Tiên trở lại với bản mash-up loạt hit đình đám Hot, Ngày mai, Thế giới không có anh, Big girl don’t cryOn top trước khi các nhóm thí sinh khác tiếp tục trình diễn.

- Advertisement -

Chương trình còn có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh ngay đầu đêm thi với ca khúc Sài Gòn đẹp lắm, khi các người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016 bước ra chào khán giả trong những bộ váy cocktail. Ca sĩ Hà Anh Tuấn trình diễn ca khúc Thuở ấy có em. Thu Minh xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu thể hiện ca khúc Ngọc ngà Việt Nam. Ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng cho chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, dựa trên ý tưởng Ngọc Viễn Đông.

Chương trình dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, với sân khấu hiện đại khiến khán giả mãn nhãn. Năm nay, có tới hai cặp dẫn chương trình là Á hậu Thụy Vân – Vũ Mạnh Cường, ca sĩ Ái Phương – Đức Bảo, mang đến sự mới mẻ, trẻ trung cho cuộc thi.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam các năm trước gồm: Hà Kiều Anh (1992), Phạm Thị Mai Phương (2002), Nguyễn Thị Huyền (2004), Trần Thị Thùy Dung (2008), Đặng Thị Ngọc Hân (2010) và Đặng Thu Thảo (2012) trên sân khấu khiến cuộc thi năm nay trở nên ý nghĩa hơn. Các người đẹp lần lượt gửi những lời nhắn nhủ tới các thí sinh.

Ông Lê Xuân Sơn – trưởng ban tổ chức – chia sẻ cuộc thi mong muốn đóng góp vào việc gìn giữ, làm tươi mới và lan tỏa cái đẹp trong cuộc sống, trong đó có cái đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Các cô gái trong phần mở màn. Ảnh: Chí Linh.

Năm nay, do nhiều lùm xùm trước cuộc thi, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên không xuất hiện trên sân khấu để trao vương miện cho người kế nhiệm. Trưởng ban tổ chức – ông Lê Xuân Sơn – đảm nhận trọng trách này.

Các giải thưởng phụ

Người đẹp Nhân ái: Phạm Thủy Tiên

Người đẹp Áo dài: Bùi Nữ Kiều Vỹ

Thí sinh diện trang phục dạ hội đẹp nhất: Trần Thị Thu Hiền

Người đẹp biển: Đào Thị Hà

Người có gương mặt khả ái: Trần Tố Như

Người đẹp tài năng: Huỳnh Thị Thùy Dung

Thí sinh có làn da đẹp nhất: Sái Thị Hương Ly

Thí sinh có mái tóc đẹp nhất: Hoàng Thị Quỳnh Loan

Người đẹp truyền thông: Phùng Bảo Ngọc Vân

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm