6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hải Ninh (Quảng Ninh): Lốc xoáy làm 13 nhà dân bị tốc mái, 5 người bị thương

- Advertisement -

Trong 2 ngày qua, địa bàn huyện Quảng Ninh có mưa to kèm theo gió mạnh. Đặc biệt, vào lúc 7h sáng nay (21-9), tại xã Hải Ninh có xuất hiện lốc xoáy, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt và tính mạng của người dân.

Hải Ninh (Quảng Ninh): Lốc xoáy làm 13 nhà dân bị tốc mái, 5 người bị thương

Lốc xoáy làm 13 nhà dân ở xã Hải Ninh bị tốc mái

Lốc xoáy đã làm 13 nhà dân ở thôn Cừa Thôn và Tân Hải bị tốc mái, 5 người bị thương; trong đó, 3 người bị thương nặng ở thôn Tân Hải là Ngô Văn Tình cùng 2 con nhỏ. Được biết, trong lúc anh Tình trên đường đưa con đến trường đã không may bị cột điện bên đường đổ và va đập vào. Hiện, 3 bố con nhà anh Tình đang được điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

Trước mắt, huyện Quảng Ninh đã trích kinh phí hỗ trợ một số nhà bị tốc mái nặng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi nhà 2 triệu đồng; thăm và hỗ trợ gia đình người bị thương nặng 5 triệu đồng, nhằm giải quyết khó khăn ban đầu, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Đồng thời, huyện cũng chỉ đạo các địa phương tăng cường công tác kiểm tra, phát hiện và có phương án bảo vệ kịp thời nhân dân và các công trình phục vụ dân sinh trên địa bàn, tránh thiệt hại có thể xảy ra do mưa lớn…

H.Trà

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm