5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

7 chân dài sexy sở hữu đôi chân dài miên man hơn 1m

- Advertisement -

1. Siêu mẫu Thanh Hằng: Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, cô bước chân vào nghề người mẫu chuyên nghiệp. Cô được mời làm giám khảo Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa 4, mùa 6, mùa 7 (năm 2016).

Người đẹp sở hữu đôi chân thuộc top 5 dài nhất showbiz Việt (1m12) và đây cũng là “vũ khí” giúp Thanh Hằng “hái ra tiền” với hàng loạt những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Đôi chân dài miên man, đắt giá, cũng giúp người đẹp nhiều năm liền đảm nhận vị trí vedette trên sàn catwalk.

Là một người mẫu hàng đầu ở Việt Nam với hơn 10 năm trong nghề, Thanh Hằng vẫn luôn giữ được phong độ và thần thái xuất sắc mỗi khi xuất hiện.

Giờ đây, khi ít sải bước trên sàn catwalk, Thanh Hằng trở thành giám khảo quyến rũ trên ghế nóng các cuộc thi người mẫu. 

Nhan sắc rạng ngời của siêu mẫu đời đầu 8X mỗi khi xuất hiện đều khiến bao con tim phải rung động. Cô vẫn trẻ đẹp như ngày nào dù phải đối đầu nhiều áp lực trong công việc.

Cô dành tâm huyết và kinh nghiệm của mình để truyền đạt cho các người mẫu trẻ, hướng dẫn các thế hệ người mẫu tương lai cũng như tất cả những ai cần sự tự tin, muốn trở nên xinh đẹp và bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

2. Minh Triệu: Sở hữu chiều cao 1m76 cùng đôi chân dài 1m20 giúp giải Đồng siêu mẫu 2008 luôn tự tin khi xuất hiện bất kì nơi đâu. 

- Advertisement -

Lợi thế chân dài cũng giúp Minh Triệu ghi điểm khi diện những trang phục sexy, tôn lên vẻ đẹp của đôi chân dài không đối thủ.

Nhắc đến Minh Triệu là còn nhắc tới làn da nâu bóng giòn đặc trưng. Cô luôn xuất hiện trong các show thời trang nổi tiếng và là “nàng thơ” của các nhà thiết kế Công Trí, Hoàng Hải…

Không chỉ xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn ở Việt Nam, mỹ nhân còn từng “đem chuông đi đánh xứ người” khi xuất hiện trong New York Fashion Week và Couture Fashion Week.

Kể từ tháng 6.2013, Minh Triệu lấn sân sang kinh doanh, mở một phòng trà tại TP.HCM.

Tính đến hiện tại, Minh Triệu là một trong những số ít siêu mẫu 8X, bên cạnh siêu mẫu Thanh Hằng, Hà Anh, thành công nhất trong làng mẫu Việt.  

3. Võ Hoàng Yến: Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 có chiều cao đáng nể 1,79m, trong đó đôi chân đã chiếm đến 1,1m.

Võ Hoàng Yến được đánh giá là một siêu mẫu đẳng cấp thực thụ. Sở hữu đôi chân nuột nà, thẳng tắp, mỗi khi Hoàng Yến xuất hiện ở đâu, nhiều người đều phải trầm trồ và ghen tị với… đôi chân của người đẹp.

Trên sàn diễn, Hoàng Yến luôn thể hiện được những bước catwalk chuyên nghiệp và bởi vì đôi chân quá đẹp nên “cô ấy bước mà có cảm tưởng như đang lướt đi trên sàn diễn”, một chuyên gia sắc đẹp đã nhận xét như vậy về Hoàng Yến.

- Advertisement -

4. Hoa hậu Mai Phương Thúy: nổi tiếng với chiều cao khủng và đôi chân có chiều dài ấn tượng 1m18. Không những thế, đôi chân của Mai Phương Thúy còn rất đẹp, mềm mại và thẳng tắp chứ không hề gầy gò, “cò hương” như đa số nhiều người mẫu khác.

Hiện tại, người đẹp ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô tập trung vào việc kinh doanh riêng và phát triển sự nghiệp. 

Ngoại trừ vướng vào scandal chụp hình áo dài quá mức gợi cảm với mốt không nội y, hoa hậu là người luôn được đánh giá cao về nhan sắc, cách ứng xử, học vấn và tài năng của mình.

5. Hồng Xuân: Á quân Việt Nam Next Top Model 2015 sở hữu chiều cao khủng nhất lịch sử cuộc thi 1m90. Ngay đến cả siêu mẫu Hà Anh khi đi giày cao 15cm cũng thua cô cả một cái đầu. Đôi chân dài vô địch của cô nàng cũng dài trên 1m như các đàn chị làng mẫu.

Thời gian gần đây, nhan sắc của cô nàng ngày càng khác biệt và ấn tượng. Hồng Xuân phủ nhận chuyện dao kéo, thay vào đó, thừa nhận đã sử dụng các công nghệ cao trong làm đẹp như tiêm chất làm đầy.

6. Phạm Ngọc Qúy: Giải nhất Teen Model 2010 cũng sở hữu đôi chân dài “trứ danh” lên đến 1m15. 

Cô nàng cũng từng góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 nhưng không giành được giải cao. Năm đó, Hoa hậu Phạm Hương là người giành giải cao nhất.

7. Lê Thúy: Lê Thúy là một trong những người mẫu sở hữu chiều cao lý tưởng 1,80m cùng đôi chân dài ấn tượng trong làng thời trang Việt. Lê Thúy cũng từng khoe khéo đôi chân dài miên man của mình trên trang cá nhân rằng: “Đâu dài nhiêu đâu có 1m14 chứ nhiêu”.

Người mẫu nằm trong số ít chân dài được góp mặt tại các tuần lễ thời trang lớn nhất của quốc tế. Hiện tại, cô còn đang sống rất hạnh phúc với người chồng doanh nhân điển trai.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm