5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Mưa lũ chưa dứt, hàng loạt tuyến đường bị chia cắt

- Advertisement -

Quảng Bình là tỉnh chịu thiệt hại nhất trong trận mưa lũ vừa qua, hàng loạt tuyến đường tại địa bàn bị chia cắt.

Nhiều tuyến đường tại Quảng Bình vẫn bị chia cắt bởi mưa lũ

Báo cáo nhanh của Ban chỉ đạo TƯ về Phòng, chống thiên tai cho biết tình hình ngập úng do mưa lũ tính đến sáng 23/9 vẫn còn tiếp diễn tại một số tỉnh miền Trung.

Trong đó, Quảng Bình là tỉnh thiệt hại nhất. Tới hôm nay, nhiều tuyến đường trên địa bàn tỉnh vẫn còn bị chia cắt như: đường vào bản Cốc, Mê Lỳ, Cù Tồn, Cà Ròog (xã Thượng Trạch); Km 14, 19 và 24 của tỉnh lộ 562; một số ngầm tràn tại xã Tân Hóa thuộc huyện Minh Hóa. Một số điểm thuộc các tuyến đường: Quốc lộ 9B, Ngầm Bùng trên đường Quốc lộ 15 vẫn bị ngập sâu từ 0,3 – 1,0m; Đường 20 (Km 45 – Km 47) bị sạt lở 4 điểm. Ngoài nhiều tuyến đường thôn thuộc huyện Lệ Thủy cũng bị ngập cục bộ sâu từ 0,5-0,7m.

Trước đó, thiệt hại do mưa kèm theo lốc xoáy tại xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới và xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh đã khiến 5 người bị thương, gần 60 nhà bị tốc mái hư hỏng.

Dự báo thời tiết hôm nay, 23/9, cơ quan khí tượng thủy văn cho biết: Bắc bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Tương tự, khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ cũng nhiều mây, có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Hoàng Ngân

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm