5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thêm một nạn nhân bị xe chở tôn cứa cổ tử vong

- Advertisement -

Một xe ba gác chở tôn trên đường bất ngờ tuột dây buộc khiến miếng tôn rơi xuống quẹt qua cổ một người phụ nữ khiến người này tử vong.

Tối ngày 25-9, một lãnh đạo khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Quân y 103 (Hà Nội) cho biết vào khoảng 14 giờ cùng ngày, khoa Cấp cứu (B16), Bệnh viện Quân Y 103 đã tiếp nhận một bệnh nhân nữ 66 tuổi (quê ở xã Yên Lạc, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) được đưa vào cấp cứu trong tình trạng tổn thương cổ trước, vết cắt dài 20 cm, lộ khí quản.

Hiện trường khiến cháu Tr.M.H. (SN 2007) tử vong trước đó 2 ngày – Ảnh: Otofun

Thông tin người đưa bệnh nhân vào bệnh viện cấp cứu cho hay chiều cùng ngày, bệnh nhân đang ngồi chờ xe ở ven đường thì có một xe ba gác chở tôn đi đến. Khi đến gần bệnh nhân, dây chun buộc tôn tuột khiến miếng tôn rơi xuống quẹt qua cổ nạn nhân, cắt một vết dài trước cổ.

Ngay sau đó, vợ người chở tôn cùng người nhà đưa nạn nhân vào Bệnh viện Quân Y 103 cấp cứu trong tình trạng ngừng tuần hoàn, tim không đập. Tại đây, các bác sĩ khoa cấp cứu đã tiến hành cấp cứu, dùng thuốc co mạch, bóp bóng, trợ tim… cho bệnh nhân.

Sau khoảng 20 phút, tim bệnh nhân đập trở lại. Sau đó, bệnh nhân được chuyển xuống khoa Hồi sức tích cực (B11, Bệnh viện Quân Y 103). Tại đây, bệnh nhân ngừng tuần hoàn lần hai, sau 45 phút được hồi sức cấp cứu tích cực, tim bệnh nhân không đập trở lại. Bệnh nhân được xác định tử vong lúc 15 giờ 45 phút ngày 25-9.

Đây là vụ tai nạn gây chết người thứ hai do những tấm tôn chở trên xe thô sơ gây ra ở Hà Nội. Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào khoảng 14 giờ 40 phút chiều 23-9, trước cửa nhà số 66 đường Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội), cháu Tr.M.H. (SN 2007) đi xe đạp do mải mê chơi đùa với các bạn đã vô tình va vào tấm tôn sắc nhọn để trên chiếc xe xích lô đỗ cạnh phố Tân Mai, quận Hoàng Mai.

Sau cú va chạm, cháu H. bị phần tấm tôn thò ra cứa vào cổ chảy rất nhiều máu. Ngay lập tức, người dân địa phương cùng người nhà cháu H. đã đưa cháu vào Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu nhưng cháu bé 9 tuổi đã tử vong tại bệnh viện.

- Advertisement -

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn bé trai bị tôn cứa cổ tử vong, Phó Thủ tướng Thường trực, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Trương Hòa Bình đã gửi lời chia buồn và cử Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban trực tiếp đến thăm hỏi, hỗ trợ, động viên gia đình cháu bé tử vong.

Theo Ng. Dung-Ng. Hưởng (Người lao động)

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm