5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Trao tặng 210 phần quà cho đồng bào vùng lũ lụt gần biên giới

- Advertisement -

Quỹ từ thiện “Live To Love Việt Nam” trao tặng 210 phần quà (tổng trị giá 210 triệu đồng) cho đồng bào vùng lũ lụt gần biên giới Cha Lo, huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình.

Sau cơn bão số 4 đổ bộ vào 2 xã Dân Hóa và Trọng Hóa, (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho người dân về kinh tế lẫn tinh thần. Mưa lớn, lũ quét, liên tiếp xảy ra được người dân gọi là cơn lũ lịch sử.

Giao thông địa phương bị chia cắt, nhiều bản làng bị cô lập, hoa màu bị nhấn chìm trong biển nước, tình trạng nạn đói, rét thiếu nước sạch trầm trọng xảy ra trên địa bàn có nguy cơ tăng cao.

Đoàn từ thiện trao quà cho đồng bào vùng lũ lụt

Trước tình hình đó, đoàn từ thiện “Live To Love Việt Nam” đã có mặt, với mong muốn hỗ trợ phần nào những khó khăn mà người dân nơi đây đang ngày đêm đối mặt.

Người dân vui mừng đón nhận quà của đoàn từ thiện

Sau khi tiếp cận được đồng bào vùng lũ, đoàn từ thiện đã đem những món quà là các nhu yếu phẩm thiết thực nhất cho mỗi gia đình, bao gồm: 20 kg gạo, 1 thùng mì gói, nồi nấu cơm, cá khô, nước mắm, màn, áo gió, bánh kẹo, 50 kg quần áo cũ… cùng khoản tiền 200 triệu đồng chia đều cho các hộ dân gặp khó.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm