6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

18 mẫu đèn cho bàn làm việc tại gia đầy cảm hứng

- Advertisement -

Thử làm mới bàn làm việc của mình với 18 mẫu đèn bàn ấn tượng này, bạn sẽ thấy thật tràn đầy cảm hứng.

Đèn bàn không chỉ là thiết bị cung cấp ánh sáng mà còn dùng để trang trí, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian. Nếu thường xuyên làm việc tại gia, sao bạn không thử làm mới bàn làm việc của mình với 20 mẫu đèn ấn tượng này chứ! Cùng chúng tôi tham khảo nhé!

1. Jieldé Signal trắng tinh khiết

Chiếc đèn bàn này có tên Jieldé Signal, một sản phẩm của Produit Intérieur Brut. Chiếc đèn khoác lên mình tông màu trắng tinh khiết cùng với kiểu dáng mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại nhờ đường cong của chóp đèn. Jieldé Signal không chỉ được sử dụng như chiếc đèn bàn mà còn có thể được dùng để trang trí trong phòng.

2. Đèn retro cổ điển

Cũng là một dòng sản phẩm của Produit Intérieur Brut, chiếc đèn bàn này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người hâm mộ của phong cách retro cổ điển. Làm từ kim loại sáng phóng và có hình dáng như một chú robot nhỏ sẽ là một điểm nhấn vô cùng thú vị.

3. Đơn giản và sang trọng

Chiếc đèn Anglepoise Type 75 phảng phất sự quyến rũ của thiết kế kiểu Anh quốc, đặc trưng cho phong cách Anglo đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế. Ngoài màu đen quý phái, chiếc đèn còn có phiên bản màu kem và thép bóng.

4. Anglepoise Type 1227 tinh tế

Đèn bàn Anglepoise Type 1227 cũng giống như chiếc đèn bên trên, vẫn trung thành với phong cách Anglo cổ điển, tinh tế. Ngoài màu kem thanh lịch, bạn có thể lựa chọn màu đỏ tươi trẻ hay một chiếc đèn Jieldé cổ.

5. Chiếc đèn của tương lai

Chiếc đèn bàn Salto & Sigsgaard mang phong cách của tương lai, không giống như bao chiếc đèn khác, bóng đèn được tối giản một cách nhỏ nhất nhưng vẫn đem lại ánh sáng lý tưởng cho việc đọc sách. Thân đèn được uốn cong mềm mại đặc sắc.

6. “Chiếc lá” Muuto Leaf

Chiếc đèn hình chiếc lá Muuto Leaf độc đáo này chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ đem lại nguồn sáng lý tưởng mà nó còn vô cùng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Màu xanh của đèn mang lại cảm giác vô cùng tươi trẻ.

7. Chiếc đèn “khổng lồ”

Chiếc đèn bàn “khổng lồ” của hãng sản xuất đồ nội thất hàng đầu của Pháp – Harto đã đem đến một hơi hướng mới trong lĩnh vực thiết kế đèn trang trí. Với màu sắc tươi sáng, trẻ trung, chắc hẳn chiếc đèn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong góc làm việc của bạn.

- Advertisement -

8. Bông hoa nhỏ xinh xắn

Chiếc đèn Pipistrello giống như một bông hoa nhỏ xinh, trắng tinh khiết. Hơn cả một chiếc đèn, nó là một biểu tượng của xu hướng thiết kế và trang trí mới, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

9. Đơn giản nhưng sang trọng

Chiếc đèn Tasha đơn giản nằm trong bộ sưu tập AM.PM. Rất nhiều người cần một loại đèn để bàn đơn giản nhưng không đơn điệu để vừa có thể truyền cảm hứng, vừa không khiến họ bị mất tập trung. Chiếc đèn là một điển hình với phần thân đơn giản, thanh mảnh nhưng phần chụp đèn lại khá đặc biệt.

10. Gam màu đen bí ẩn

Với vẻ đẹp đơn giản mà cuốn hút lạ thường, chiếc đèn bàn màu đen bí ẩn, kích thước vừa phải cộng với kiểu dáng lạ mắt đủ để tạo nên phong cách “độc nhất” cho nơi làm việc.

11. Đèn Matti tinh tế

Đèn bàn Matti có chân đèn được kết nối bằng các khớp nối kim loại và bóng kính mờ có 1-0-2 nhằm khuếch tán ánh sáng. Các cô nàng hãy nhanh tay sở hữu cho bàn làm việc của bạn chiếc đèn đặc biệt này nào!

12. Chụp đèn tròn ngộ nghĩnh

Đèn bàn xinh đẹp này được tạo ra bởi Ferdinand Solère với phần chụp đèn tròn tròn, ngộ nghĩnh. Nhờ kiểu dáng đặc biệt này, ánh sáng tỏa ra một phần không gian lớn nhất, thỏa mãn nhu cầu đọc sách và làm việc của các bạn.

13. Nhỏ gọn và tiện ích

Mẫu đèn này được thiết kế với phần đế cố định trên mặt bàn, nhỏ gọn và không tốn quá nhiều diện tích. Từ đó bạn có thể thoải mái để sách hay tài liệu cho công việc của mình.

14. Đèn hình chiếc loa

Chiếc đèn bàn có chụp đèn hình chiếc loa lạ mắt sẽ đem đến cho bạn một cảm giác mới khi làm việc, từ đó cảm hứng làm việc lại tăng vùn vụt chăng? Trông nó thật mạnh mẽ và vững chắc, như thôi thúc chúng ta cần làm việc thật hiệu quả.

15. Chiếc đèn Aröd của IKEA

Chiếc đèn bàn Aröd của IKEA có thiết kế rất vừa mắt người sử dụng. Đèn có phần chụp và thân rất độc đáo và tiện ích. Bạn có thể dễ dàng thay đổi độ cao cũng như hướng chiếu của đèn chỉ với một cái chạm tay nhẹ vào phần chụp đèn.

- Advertisement -

16. Sự kết hợp giữa gỗ và gốm sứ

Chiếc đèn bàn Drawer là sự kết hợp độc đáo giữa gỗ và gốm sứ. Bạn cũng có thể tự tay làm cho gia đình mình những chiếc đèn như thế này để tạo điểm nhấn mới lạ, tại sao không nhỉ?

17. Chiếc đèn mái vòm

Đèn bàn kim loại màu trắng thanh lịch có chụp đèn hình mái vòm và bạn có thể điều chỉnh dễ dàng. Hơn là một chiếc đèn trên bàn làm việc, nó dường như phù hợp với cả khi bày trí trong phòng khách hay ở lối đi.

18. Đèn gỗ xinh ánh sáng dịu

Rất nhiều người một khi ngồi vào bàn làm việc sẽ quên hết mọi thứ xung quanh mình bởi có quá nhiều việc đang chờ đợi họ. Chiếc đèn bằng gỗ dễ thương với ánh sáng dịu nhẹ sẽ hạn chế mệt mỏi khi bạn phải làm việc cường độ cao, hứa hẹn là trợ thủ đắc lực trong suốt thời gian làm việc của bạn.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm