6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

“Ca nương 6 tuổi” khiến Cẩm Ly điên đảo vì quá xinh xắn

- Advertisement -

Sau 2 vòng loại trừ liên tiếp, tuần này Người Hùng Tí Hon sẽ bước vào vòng thi đối kháng với những tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Trong tập 10 được phát sóng vào tối 24/9, 2 đội đang có điểm số cao nhất là Biệt đội Hồng hạc (đội trưởng Xuân Thảo – Đình Lộc) và Biệt đội Gấu trúc (đội trưởng Tuấn Kiệt) sẽ so tài cao thấp với nhau.

Biệt đội Hồng hạc

Sau khi xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam cho danh hiệu “Nghệ sĩ hát nhạc dân tộc nhỏ tuổi nhất VN”, “ca nương” Tú Thanh đã trở lại sàn đấu bằng tiết mục hát văn“Cô đôi thượng ngàn”. Vẫn với dáng vẻ xinh xắn và đáng yêu, Tú Thanh làm sân khấu vỡ oà vì tài năng hiếm có của mình. Không chỉ hát, cô bé 6 tuổi này còn tự tin thể hiện các động tác múa đẹp mắt. Tú Thanh đã làm sàn đấu Người Hùng Tí Hon chìm trong âm hưởng du dương của âm nhạc dân tộc.

Ngay sau khi vừa trình diễn xong, giám khảo Đại Nghĩa đã chia sẻ rằng anh thực sự xúc động và không thể nói gì thêm được nữa. Theo Đại Nghĩa, từ cách hát, diễn cho đến đi đứng đều rất duyên dáng và đẹp. Riêng giám khảo Cẩm Ly thì lại nhận xét rằng, Tú Thanh đã thể hiện tiết mục “Cô đôi thượng ngàn” rất tốt, tuy nhiên nếu so với những đêm thi trước thì lại có phần chưa ấn tượng bằng. Bên cạnh đó, Cẩm Ly cũng dành cho Tú Thanh những lời khen vì sự đáng yêu, xinh xắn. Điểm các giám khảo cho Tú Thanh là 9,2.

Cô bé Lam Giang mở màn cho phần thi của Biệt đội Hồng Hạc bằng ca khúc“Nhà là nơi để về”. Vẫn với cách hát dặt dìu cảm xúc quen thuộc, Lam Giang đã làm sân khấu Người Hùng Tí Hon chìm trong không gian ấm áp, hạnh phúc của tình cảm gia đình. Điểm trung bình mà Lam Giang nhận được là 9,5.

Cặp đôi Quang Trung – Minh Ngọc tiếp nối đêm thi bằng tiết mục nhảy sôi động. Khoác lên người trang phục màu đỏ bắt mắt của các nhân viên khách sạn, Quang Trung – Minh Ngọc không ngại ngần khuấy động sân khấu bằng những bước nhảy điêu luyện, bắt mắt. Điểm trung bình các giám khảo dành cho Quang Trung – Minh Ngọc là 9,5.

Sau 3 phần thi, tổng điểm mà Biệt đội Hồng hạc nhận được là 28,2.

Tập 10 Người Hùng Tí Hon: Biệt đội Hồng hạc của Xuân Thảo – Đình Lộc

Biệt đội Gấu trúc

Ở phần thi dành cho Tài năng Nhảy múa, Minh Quân – Thanh Ngân mang đến bài nhảy trên nền một ca khúc tiếng Anh sôi động. Vẫn với phong độ vững chắc, Minh Quân – Thanh Ngân tự tin thể hiện các động tác kỹ thuật có độ khó cao. Điểm trung bình mà cặp đôi nhận được là 9,3.

- Advertisement -

“Thần đồng nhí” Tin Tin làm sân khấu Người Hùng Tí Hon gần như vỡ oà với tiết mục kịch hài hước. Hoá thân thành một “cậu Ba” chân chất, thật thà của miền Tây sông nước, ngay từ khi mới bước ra sân khấu, Tin Tin đã khiến khán giả cười ngất ngưỡng. Cùng với bạn diễn Cẩm Hò, Tin Tin mang đến câu chuyện về 2 chị em sống trong gia đình. Điểm trung bình Tin Tin nhận được là 9.

Với phần thi dành cho Tài năng Ca hát, cô bé Kim Chi thử sức với tiết mục“Chiều hạ vàng”. Đây là một thử thách khó khăn cho Kim Thư khi cô bé buộc phải thể hiện ra được chất sâu lắng, nồng nàn của dòng nhạc Bolero. Điểm trung bình các giám khảo dành cho Kim Chi là 9,3.

Sau 3 phần thi, tổng điểm mà Biệt đội Gấu trúc nhận được là 27,6 điểm.

Tập 10 Người Hùng Tí Hon: Biệt đội Gấu trúc của Tuấn Kiệt

Phần thi đối kháng

Với phần thi đối kháng dành cho Tài năng Nhảy múa, Minh Quân – Thanh Ngân (Biệt đội Gấu trúc) đối đầu Quang Trung – Minh Ngọc (Biệt đội Hồng hạc) trong bài nhảy trên nền ca khúc“Uptown Funk”. Nếu như Minh Quân – Thanh Ngân gây ấn tượng bởi loạt động tác kỹ thuật cao thì Quang Trung – Minh Ngọc lại làm người xem thích thú bởi sự nhiệt tình, máu lửa trong từng bước nhảy.

Với phần thi đối kháng dành cho Tài năng Ca hát, bé Kim Chi (Biệt đội Gấu trúc) và bé Lam Giang (Biệt đội Hồng hạc) cùng thể hiện ca khúc“Xinh tươi Việt Nam”. Điều đặc biệt là cựu thành viên nhóm Ayor – Triệu Lộc cũng góp mặt để làm nhiệm vụ bè phối, dẫn dắt 2 cô bé.

Kết thúc 2 phần thi đối kháng, 3 giám khảo quyết định trao điểm cộng phần thi Nhảy múa cho Thanh Ngân – Minh Quân. Với điểm cộng của phần thi Ca hát, giám khảo nhất trí trao cho Lam Giang. Như vậy, cả Biệt đội Gấu trúc lẫn Biệt đội Hồng hạc đều nhận được 1 điểm cộng. Kết quả, với tổng điểm 111, Biệt đội Hồng hạc tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Biệt đội Gấu trúc xếp hạng nhì với 109,6 điểm.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm