6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Vắng chồng, Thu Trang thích thú nhận lời cầu hôn của trai trẻ

- Advertisement -

Tối 24/9, đoàn phim Thần tiên cũng nổi điên đã bắt đầu thực hiện cinetour tại TP.HCM. Xuất hiện ở sự kiện, 2 diễn viên Thu Trang và Hữu Vi đã mở màn buổi giao lưu bằng trích đoạn diễn đầy hài hước, thú vị. Trong phim, Thu Trang vào vai Bà Nguyệt – người chuyên đi se duyên nhưng sau đó lại vô cùng hoảng loạn khi thấy nhiều kiểu yêu “lạ” dưới hạ giới còn Hữu Vi thì đảm nhận nhân vật Philip Công – trai trẻ vướng vào mối tình với người phụ nữ đồng bóng, hơn tuổi tên Hà (Lê Khánh). Tuy nhiên, trong buổi cinetour này, “Philip Công” Hữu Vi lại bất ngờ tỏ tình, thậm chí sẵn sàng quỳ gối để thể hiện tình cảm với “Bà Nguyệt” Thu Trang.

Hữu Vi gây bất ngờ khi cầu hôn Thu Trang

Với màn cầu hôn đầy bất ngờ, Thu Trang vẫn giữ được sự tự tin để kết nối, diễn ngẫu hứng cùng với Hữu Vi. Ngay sau món quà đặc biệt đầu tiên, diễn viên Lê Khánh cùng đạo diễn Cao Tấn Lộc, đại diện nhà sản xuất Đình Hải Anh cũng lần lượt lộ diện và hào hứng giao lưu với tất cả mọi người.

Thu Trang bình tĩnh đáp lại tình cảm của chàng “phi công trẻ”

Thu Trang chia sẻ rằng vai diễn Bà Nguyệt sẽ là vai mang lại nhiều điều bất ngờ bởi nhân vật này sẽ cùng Ông Tơ, thần Cupid trải qua những tình huống dở khóc dở cười. Riêng với Hữu Vi, anh cho biết việc được làm việc chung với đàn anh, đàn chị là một điều may mắn và sau dự án này, Hữu Vi đã tích lũy cho mình nhiều bài học kinh nghiệm đáng nhớ.

Điểm bất ngờ nhất của buổi giao lưu đó là ekip đã tổ chức sinh nhật cho diễn viên Thu Trang trước hàng trăm khán giả. Rất xúc động khi cộng sự, đồng nghiệp dành cho mình sự quan tâm, yêu thương đặc biệt, Thu Trang khẳng định đây là một trong những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ của cô.

Thu Trang hạnh phúc đón sinh nhật ngay trong sự kiện

Thần tiên cũng nổi điên là câu chuyện mở đầu bằng việc Ông Tơ (Đại Nghĩa) và Bà Nguyệt (Thu Trang) hết hồn khi thấy Long (Quang Tuấn) chăm sóc cho bạn trai tên Nam (Bùi Anh Tú) hết lòng, trong khi đó, ca sĩ tên Phụng (Hạnh Thảo) – người được Ông Tơ, Bà Nguyệt kết duyên cho Long lại chạy theo đại gia lắm tiền nhiều của mà quên đi mối tình tưởng chừng như sâu đậm.

- Advertisement -

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, khi thần tình yêu Cupid (Hoàng Phi) xuất hiện, bộ ba thần tiên bắt đầu nổi điên, hoảng loạn khi thấy chị gái Phụng (Lê Khánh) sống mê tín, đi cặp kè với trai trẻ tên Phillip Công (Hữu Vi) – người kém tuổi cô đến 1 con giáp.

Lê Khánh và Hữu Vi

Trong hành trình tìm cách giải quyết những vấn đề được cho là trái với phép tắc bao đời, Ông Tơ, Bà Nguyệt và Cupid liên tục vướng vào những tình huống dở khóc dở cười. Ngoài phải chạm mặt thêm loạt nhân vật trong những tình huống cực kỳ hài hước, ba vị thần tiên sẽ tận mắt chứng kiến màn “đánh ghen” giữa Nam và Phụng để giành lấy tình yêu của Long – chi tiết được đánh giá là màn đánh ghen rùng rợn nhất của màn ảnh Việt trong vài năm trở lại đây và là nút thắt quan trọng trong câu chuyện không ai có thể nghĩ tới.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm