5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

"Bỏng mắt" ngắm 8 chân dài mơn mởn của xứ Kim chi

- Advertisement -

1. Clara Lee: là một người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô mang dòng máu lai giữa Thụy Sỹ và Hàn Quốc. 

Người mẫu thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang có tiếng ở Hàn Quốc. Clara được liệt vào danh sách những cô nàng “it girl” (những cô nàng sành điệu có khả năng thay đổi xu hướng thời trang) ở Hàn hiện nay.

Năm 2013, Clara là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet. Cô cũng vượt qua nhiều tên tuổi nặng ký khác để giành danh hiệu Mỹ nhân sexy nhất Hàn Quốc.

2. Choi Seol Hwa: vừa gây xôn xao khắp cộng đồng mạng châu Á khi xuất hiện gợi cảm trên sân bóng chày cùng cú ném bóng sexy hiếm có.

Choi Seol Hwa năm nay 24 tuổi, là người đang nắm giữ danh hiệu Miss Muscle Mania Bikini 2016 (Hoa hậu thể hình bikini). Cô chiến thắng cuộc thi nhờ màn trình diễn hình thể ấn tượng, khoe ra đường cong cơ thể hoàn hảo, săn chắc.

3. Ye Jung Hwa: là huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ sắc vóc mê người, đôi chân dài miên man và những đường cong nóng bỏng.

Ngoài các bài tập thể dục trong nhà, cô thường xuyên tham gia các bộ môn thể thao ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, lướt ván và bắn súng.

4. Cheong Mi Ri: từng xuất sắc giành được giải thưởng tại cuộc thi Người đẹp thể hình thế giới 2015.

- Advertisement -

Cô nổi lên từ cuộc thi Musclemania Korea Championships 2014 với hai giải thưởng Miss Bikini và Sport Model.

5. Yoo Seung Ok: Chân dài sinh năm 1990 này nổi tiếng nhờ thân hình đẹp từng cm, khỏe khoắn, săn chắc và quyến rũ.

Yoo Seung Ok là cô gái châu Á đầu tiên lọt vào top 5 của cuộc thi thể hình nổi tiếng Musclemania’s Fitness America Weekend được tổ chức thường niên tại Mỹ.

Người đẹp cao 1m72, nặng 58 kg, tốt nghiệp khoa Kỹ thuật Công nghệ và sinh học ở Đại học Gongju, Hàn Quốc.

6. Kim Ha Yul từng lọt vào top 10 siêu mẫu nóng bỏng nhất xứ Hàn do trang Ariangs.kr tổ chức năm 2012. 

Cô giành được tổng số phiếu bầu chiếm 35% và xếp thứ 2 trong danh sách này.

Với chiều cao 1m68 cùng gương mặt đẹp tựa thiên thần, Kim Ha Yul nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong giới người mẫu Hàn Quốc đặc biệt là trong các buổi quảng cáo xe hơi.

7. Rye Ji Hye cũng nằm trong danh sách top 10 siêu mẫu nóng bỏng nhất xứ Hàn do trang Ariangs.kr tổ chức năm 2012. Cô xếp thứ 3 sau Kim Ha Yul một bậc với tổng phiếu bầu đạt 33%.

- Advertisement -

Ji Hye cũng là một mẫu nữ xe hơi và các triển lãm nổi tiếng ở Hàn Quốc.

8. Han Ga Eun: Được biết đến với vai trò showgirl tại hội chợ game lớn nhất Hàn Quốc G-Star từ năm 2010, Han Ga Eun đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía báo chí, cũng như các hãng game sau này.

bong-mat-ngam-8-chan-dai-mon-mon-cua-xu-kim-chi-c78a821906i240743.html

bong-mat-ngam-8-chan-dai-mon-mon-cua-xu-kim-chi-c78a821906i240745.html”, “240744”];

Sau đó, người đẹp trở thành người mẫu nổi tiếng ở Hàn Quốc, gương mặt quen thuộc tại các triển lãm xe hơi của xứ sở kim chi. 

Sở hữu vóc dáng săn chắc và gợi cảm, khuôn mặt dễ thương và ngọt ngào, Han Ga Eun hớp hồn cánh mày râu nhờ sự kết hợp đầy trái ngược đó.

Ga Eun còn là một MC MC game danh tiếng, được lòng người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. 

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm