7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quyết đấu Mazda2, Toyota nâng cấp Yaris 2016

- Advertisement -

Toyota vừa giới thiệu Yaris 2016 phiên bản cải tiến với một số nâng cấp ở thiết kế, trang bị và động cơ trước khi trưng bày rộng rãi tại Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Toyota Yaris lần đầu thâm nhập thị trường VN vào năm 2011 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc

Toyota Yaris ra mắt lần đầu vào năm 1999 và nhanh chóng gặt hái những thành công nhất định ở một số thị trường như châu Âu, Bắc Mỹ và Nhật Bản. Tại Việt Nam, Yaris lần đầu thâm nhập vào năm 2011 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Xe nổi bật với thiết kế trẻ trung, cá tính và gọn gàng phù hợp với nhu cầu đi lại trong đô thị. Sau 5 năm có mặt trên thị trường đã có gần 9.000 chiếc Yaris tới tay người Việt. 

Ở phiên bản cải tiến, Yaris có màu sắc đa dạng, khác biệt mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Lưới tản nhiệt hình thang cân đối ở đầu xe gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Yaris được trang bị đèn pha halogen, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ tiện lợi. Phong cách thể thao thể hiện qua các đường gân dọc nổi thân xe cùng cụm đèn hậu cá tính hình chữ L phá cách ôm trọn đuôi xe.

Nội thất Toyota Yaris 2016 thông thoáng với nhiều chi tiết mạ crôm

Với chiều dài tổng thể là 4.115 mm không gian bên trong của Yaris khá thoải mái với chỗ để chân rộng rãi hơn. Phiên bản cao cấp còn được trang bị tay lái 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển âm thanh, cụm đồng hồ 3D, màn hình hiển thị đa thông tin. Xe còn có thêm dàn âm thanh 6 loa, hệ thống điều hòa tự động trong khi bản thường chỉ có 4 loa, điều hòa chỉnh tay. Khoang hành lý khá rộng rãi với dung tích 79 lít có thể tăng thêm khi gập hàng ghế sau theo tỉ lệ 60-40.

Điểm nổi bật của Toyota Yaris 2016 chủ yếu nằm ở khả năng vận hành mạnh mẽ với mức tiêu thụ thấp hơn so với người tiền nhiệm nhờ sở hữu động cơ 2NR-FE 1.5 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I và hộp số vô cấp CVT giả lập 7 cấp. Động cơ cho công suất tối đa 107 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn sở hữu một số tiện ích hỗ trợ lái xe đáng chú ý như tay lái trợ lực điện hay chìa khóa thông minh trên phiên bản G.

Động cơ cải tiến với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I trên Toyota Yaris 2016

Những tính năng an toàn cũng được chú trọng như thiết kế hấp thụ xung lực khi va chạm phía trước, 2 túi khí, phanh chống bó cứng ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA hay dây đeo an toàn 3 điểm, hệ thống chống trộm, khóa cửa từ xa. Toyota Yaris 2016 hướng đến những khách khách hàng trẻ tuổi năng động và thành đạt yêu thích kiểu xe thể thao nhỏ gọn với giá 636 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 689 triệu đồng cho bản G cao cấp hơn.

- Advertisement -

Hồng Nga

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm