6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quán quân xinh đẹp của Người mẫu Việt Nam: "Rồi mọi người sẽ thấy tôi làm được gì!"

- Advertisement -

Đêm 2/10, Vietnam’s Next Top Model 2016 khép lại với chiến thắng thuộc về “ngọc nữ” Ngọc Châu. Không thể phủ nhận trong suốt hành trình 12 tập, Ngọc Châu luôn là ứng cử viên tiềm năng cho vị trí Quán quân. Cô là thí sinh có gương mặt được đánh giá là đẹp nhất mùa 7, một thái độ tích cực luôn luôn cố gắng qua từng tập, chưa từng nghỉ ở bất cứ thử thách nào, lối sống hòa nhã quan tâm đến mọi người xung quanh. Ngọc Châu cũng là thí sinh chiến thắng ở nhiều thử thách cá nhân và nhận được không ít lời khen ngợi của ban giám khảo.

Thân hình chuẩn và gương mặt đẹp, ngay từ những tập đầu tiên Ngọc Châu đã được dự đoán là Quán quân của Người mẫu Việt Nam 2016.

Cái cô gái này thiếu có lẽ chỉ là một các tính mạnh và khả năng giải trí tốt như La Thanh Thanh. Tuy nhiên, đó là những lý do để nổi bật trong một chương trình thực tế như Vietnam’s Next Top Model, còn đã là một người mẫu trên sàn catwalk Ngọc Châu lại được đánh giá cao hơn đối thủ trực tiếp của mình. Cùng trò chuyện với Ngọc Châu sau chiến thắng trong đêm Chung kết của Người mẫu Việt Nam 2016.

Ngọc Châu liên tục chiến thắng ở các thử thách cá nhân, cô luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng.

Khả năng kết hợp ăn ý với bạn diễn của Ngọc Châu rất đáng nể, rõ ràng “ngọc nữ” này là một người mẫu chăm chỉ và sáng tạo.

Ngọc Châu diễn tay đôi với Angela Phương Trinh và nhận được lời khen ngợi từ nữ diễn viên, sau đó là người giành chiến thắng cho thử thách về diễn xuất này.

Xin chào Ngọc Châu, chúc mừng chiến thắng của bạn. Mọi người đánh giá Ngọc Châu là một thí sinh khá nhạt nhòa và chiến thắng này là một quyết định an toàn của Ban tổ chức, Ngọc Châu có cảm nghĩ gì?

Hiện tại, mọi người đang cảm thấy chưa thuyết phục. Tuy nhiên với chiến thắng này trong tương lai mọi người sẽ thấy một Ngọc Châu đa màu sắc và khác biệt bởi vì trước giờ Châu luôn cố gắng nỗ lực hết mình. Sự thay đổi của Châu đã thể hiện ra bên ngoài và ban giám khảo đã nhìn thấy điều đó rõ nhất.

- Advertisement -

Hành trình tại Vietnam’s Next Top Model 2016 chứng kiến sự thay đổi của Ngọc Châu qua từng tập, đặc biệt là thần thái sang trọng trong đêm Chung kết.

Năm nay chủ đề là “Break the rules” vậy Ngọc Châu đã phá bỏ bản thân mình như thế nào?

Nói về chủ đề năm nay, có khá nhiều điều tôi đã phải vượt qua. Đầu tiên là dám đi casting, những mùa trước Châu luôn nghĩ bản thân mình không đáp ứng được yêu cầu của chương trình nên đã không dám thử sức. Năm nay, khi nghe chủ đề là “Break The Rules” thì tôi cảm thấy nó khá phù hợp với mình nên mới đăng kí tham gia. Thứ hai là tôi đã nhiều lần vượt qua nỗi sợ hãi của mình để hoàn thành các thử thách, ví dụ như ở tập đầu tiên là “Catwalk trên không”, tôi đã phải kiềm chế nỗi sợ độ cao của mình lại. Sau khi vượt qua được nó thì tôi nghĩ những thử thách sau này mình cũng sẽ làm được, ví dụ như chụp hình với động vật, chụp hình dưới nước… Tôi là một người không biết bơi nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành thử thách của mình.

Mặc dù không biết bơi nhưng Ngọc Châu vẫn vượt qua nỗi sợ hãi để hoàn thành thử thách chụp hình dưới nước. Bức ảnh nhận được lời khen ngợi của ban giám khảo. Thanh Hằng nhận xét Ngọc Châu có khả năng của một người mẫu thương hiệu và sẽ được các nhãn hàng săn đón.

Ngọc Châu có gặp khó khăn gì trong quá trình tham gia  Vietnam’s Next Top Model?

Cả quá trình tham gia tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Từ một cô gái không biết tạo dáng high fashion là gì, không biết thể hiện qua ánh mắt như thế nào đến tận bây giờ tôi đã có thể hoàn thiện các kỹ năng đó của mình. Đó là cả một quá trình khó khăn mà tôi phải cố gắng từng ngày từng ngày. Khi giám khảo nhận xét “đôi mắt của em buồn quá” tôi đã phải luyện tập rất nhiều trước gương ở nhà để ánh mắt sắc nét hơn, nhiều biểu cảm hơn. Khi giám khảo nhận xét cơ môi của em yếu quá, mình cũng lại phải rèn luyện không ngừng. Từng điểm, từng cơ trên khuôn mặt mình tôi đều phải luyện để cho nó hài hòa với nhau.

Trước đêm thi, La Thanh Thanh đã được dự đoán sẽ là quán quân. Bạn có nghĩ rằng mình giành chiến thắng chỉ vì hơn La Thanh Thanh ở chiều cao và nhận được sự ưu ái của Ban giám khảo?

Chị La Thanh Thanh thực sự là đã thể hiện rất tốt, nhưng chưa chắc đã có bức ảnh tốt nhất. Hơn nữa kết quả được cân nhắc qua hai phần thi catwalk và chụp hình nên chắc chắn ban giám khảo đã có những đánh giá chính xác.

- Advertisement -

Ngọc Châu thể hiện sự tiến bộ về thần thái trong đêm Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016.

Ngọc Châu không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả như La Thanh Thanh, đó có phải là khó khăn cho hành trình của mình bạn khi bước ra khỏi chương trình?

Cuộc thi chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn nên mọi người chưa hiểu hết về con người Ngọc Châu. Tuy nhiên sau này, dần dần mọi người sẽ thấy được tôi làm được những gì và mọi người chắc chắn sẽ chấp nhận tôi.

Ngọc Châu cao 1m74 trong khi tiêu chuẩn thấp nhất của người mẫu quốc tế là 1m75, bạn dự định sẽ làm gì để sàn diễn trên thế giới có thể chấp nhận mình?

Sàn diễn thế giới có quy định về chiều cao, nhưng thần thái là thứ quan trọng nhất mà nhà thiết kế muốn người mẫu của mình đại diện cho bộ trang phục. Và tôi nghĩ rằng để chinh phục sàn diễn thế giới thì bản thân mình phải rèn giũa thần thái trên sàn catwalk và tôi tin rằng mình có thể làm được điều đó. 

Bạn có định hướng xây dựng hình ảnh của mình như thế nào?

Trước mắt, tôi vẫn là một Ngọc Châu bình thường như mọi người vẫn thường thấy. Nhưng chắc chắn sau này trên thị trường thời trang mọi người sẽ thấy một Ngọc Châu cá tính hơn, mạnh mẽ hơn.

Mọi năm chương trình đều đưa thí sinh đi casting nhiều show diễn thời trang lớn, nhưng năm nay lại không có sự hỗ trợ như vậy, Ngọc Châu có nghĩ rằng mình thiệt thòi không?

Tôi không nghĩ đó là sự thiệt thòi. Ban tổ chức đã có sự cân nhắc kỹ càng khi quyết định chủ đề của cuộc thi. Nhìn lại cả một chương trình rõ ràng năm nay không có gì gọi là thiếu ưu ái cho các thí sinh cả.

Ngọc Châu mong muốn làm người mẫu cho các nhãn hàng hay đi theo con đường người mẫu biểu diễn thời trang trong nước và quốc tế?

Ngay từ đầu tôi dự định phát triển theo hướng người mẫu thương mại, nhưng khi chị Thanh Hằng nhận xét tôi có thể là người mẫu thương mại đồng thời làm người mẫu catwalk thì tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng người mẫu thương mại vẫn có thể thành công trên sàn catwalk chuyên nghiệp.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm