6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Một mai già đi, khi răng thưa, da nhăn nheo, em vẫn muốn được cùng anh làm những việc này

- Advertisement -

Anh ơi, một cuộc hôn nhân vững bền, hạnh phúc, cùng nhau đi đến cuối cuộc đời là điều mà người phụ nữ nào cũng mơ ước, và em cũng nằm trong số đó. Mà em nghĩ rằng cả cánh đàn ông cũng thế, cũng đều mong có thể nắm tay người phụ nữ mình yêu thương, cùng đi đến cuối đời, đến khi răng long đầu bạc. Đúng không anh?

Thế nên anh ơi, một mai khi chúng ta già đi, khi con cái đã trưởng thành, khi anh và em đã cùng đi suốt một chặng đường dài, em mong được có cùng anh những khoảnh khắc này, những khoảnh khắc mà em tin rằng sẽ khiến con tim của hai mái đầu bạc phơ này lại lỗi nhịp. 

Đó là lúc đôi mình dẹp bỏ hết muộn phiền, ngắm trời mây lãng bãng, lắng nghe tiếng gió du dương len qua những ngọn cây, tán lá, rồi hồi tưởng lại thời thanh xuân của bọn mình. (Ảnh: brightside)

Hay anh sẽ cùng em đi làm đẹp nha – việc mà trước giờ anh vẫn hay bảo là “tốn thời gian” nhưng khi nhìn thấy diện mạo mới của em thì anh lại ngơ ngẩn mãi không thôi đó. (Ảnh: brightside)

À, em cũng không giận khi anh chọc ghẹo em thế này đâu. Đừng lo nhé. (Ảnh: brightside)

Hãy ôm em thật chặt… (Ảnh: brightside)

…chặt vào. “Bàn tay hư hỏng” của anh có đi “lung tung” cũng không sao đâu. Tuổi tác chỉ là con số, nó chẳng giới hạn được những trò “khùng điên” của vợ chồng mình đâu anh nhỉ. (Ảnh: brightside)

Mặc áo cặp cùng em nha. Em muốn mọi người biết là đôi ta là một cặp đã cùng nhau vượt qua quãng thời gian dài đằng đẵng như thế và vẫn hạnh phúc đến khi già. (Ảnh: brightside)

- Advertisement -

Em sẽ “lén lút” ôm anh từ sau lưng thế này nè. Em thích làm như thế từ khi mình yêu nhau, anh nhớ chứ? Và em sẽ vẫn tiếp tục ôm anh từ phía sau dù cho mình đã già thế nào đi nữa. (Ảnh: brightside)

Tuổi già, sức yếu nên em sẽ không để anh phải làm việc nặng một mình đâu. Chúng mình sẽ cùng nhau khệ nệ xách túi hàng hóa mua từ siêu thị về. Em nghĩ đến thôi đã thấy “tình hơn cái bình” rồi. (Ảnh: brightside)

Ai bảo già thì không được thể hiện tình cảm trước ống kính chứ. Mình sẽ hồn nhiên như khi trẻ, anh nha. (Ảnh: brightside)

À, mà phải cùng em khiêu vũ nữa nhé. Điệu nhảy nào cũng được, không gian lãng mạn hay không cũng không sao. Miễn là tay trong tay, chân bước cùng nhau, đôi tim đập chung nhịp, hai tâm hồn già hòa quyện vào nhau. Vậy là đủ. (Ảnh: brightside)

Còn phải nắm tay em dù ở bất kì đâu nữa đấy. Việc này thì em nghĩ sẽ không “thử thách” quá, phải không anh? Tay trong tay, đôi mình chầm chậm sóng bước trên phố phường tấp nập, rồi lại cùng hồi tưởng kí ức xưa cũ. Nghĩ đến đây em đã thấy lãng mạn lắm rồi. (Ảnh: brightside)

Hãy tỏ tình em lại một lần nữa, hệt như ngày xưa anh đã từng bối rối, đỏ mặt tía tai ngỏ lời muốn làm “bạn cùng phòng” với em vậy đó. Em sẽ lại thẹn thùng đồng ý rồi đôi mình lại trao nhau nụ hôn nồng ấm nữa. Anh sẽ làm nhé? (Ảnh: brightside)

Mà anh ơi, không cần đợi đến khi già, nếu được thì anh hãy cùng em làm những việc này ngay hôm nay đi, làm mỗi ngày, được không anh?

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm