7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Ninh: 3 phòng học của điểm trường mầm non bị tốc mái

- Advertisement -

Do ảnh hưởng của đợt áp thấp nhiệt đới, trong hai ngày 13 và 14-10, trên địa bàn huyện Quảng Ninh có mưa to, có nơi gió giật mạnh, gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của một bộ phận người dân.

[post_list_box series=”1126″]

Lãnh đạo huyện Quảng Ninh kiểm tra tình hình ảnh hưởng do mưa lũ tại các hồ đập trên địa bàn.

Vào lúc 5 giờ sáng nay (14-10) tại xã Võ Ninh mưa to, gió mạnh đã làm 3 phòng học của điểm trường mầm non Hà Thiệp bị tốc mái; 130 cháu từ 18 tháng đến 6 tuổi phải nghỉ học; toàn bộ đồ dùng dạy học bị ướt, một số bị hư hại.

Hàng chục ngôi nhà ở một số xã như Tân Ninh, Hiền Ninh… bị ngập lụt.

3 phòng học của điểm trường mầm non Hà Thiệp (xã Võ Ninh) bị tốc mái.

Theo đoàn kiểm tra của UBND huyện Quảng Ninh, ở tất các hồ đập lớn trên địa bàn cho thấy nước dâng cao nhưng vẫn bảo đảm không bị xói lở; riêng đập Mỹ Trung nước dâng đến mức báo động…

UBND huyện Quảng Ninh đã kịp thời chỉ đạo các địa phương tăng cường công tác kiểm tra, phát hiện và có phương án xử lý kịp thời các sự cố có thể xảy ra trong mưa. Trước mắt, đã chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp với địa phương chặn đường ngang qua đập Mỹ Trung, tránh rủi ro về người và phương tiện qua lại. Đối với các vùng dân cư thấp trũng, cần có phương án chủ động bảo vệ người và tài sản của dân, tránh thiệt hại đáng tiếc xảy ra; đồng thời trực sẵn sàng đối phó ở các công trình hồ đập lớn để có phương án xử lý kịp thời trước diễn biến bất thường của mưa gió.

- Advertisement -

H.Tr

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm