6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công an tỉnh Quảng Bình dùng xe chữa cháy chở nước sạch cấp cho người dân vùng lũ

- Advertisement -

Sau lũ đi qua, người dân gặp rất nhiều khó khăn, nhất là vệ sinh, nước sạch để sinh hoạt. Để giúp người dân có nước sạch, Công an tỉnh Quảng Bình đã bố trí các phương tiện chuyên dụng cấp nước sạch miễn phí cho người dân vùng lũ lụt.

Sau 3 ngày bị nước lũ bao vây, cô lập, các nguồn nước đều bị ô nhiễm, phèn nặng không thể sử dụng được, người dân tại địa bàn các xã phía Tây huyện Quảng Trạch rất cần nước sạch để sinh hoạt, đặc biệt là nước để ăn, uống của từng gia đình.

Hàng chục khối nước sạch được cấp cho người dân vùng lũ huyện Quảng Trạch.

Trước những khó khăn của người dân, Công an tỉnh Quảng Bình đã kịp thời điều động  2 phương tiện chuyên dụng để đưa nước sạch về tận các địa bàn vùng lũ. Tại buổi tiếp nước sạch cho người dân tại xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch đã có hàng trăm người dân cùng với xô chậu, bình chứa tập trung để lấy nước với tâm trạng hết sức phấn khởi.

Bơm nước sạch cho người dân.

Để thuận tiện cho người dân, Công an huyện Quảng Trạch và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Quảng Bình đã bố trí lực lượng thường trực tại các điểm tiếp nước sạch để giúp người dân trong việc bơm nước, vận chuyển.

Giúp dân vận chuyển nước sạch.

Chỉ trong 2 ngày, các xe tiếp nước đã cấp hàng chục khối nước sạch cho người dân các xã Phù Hóa, xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch. Trong những ngày tới, Công an tỉnh sẽ tiếp tục bố trí phương tiện chuyên dụng để cấp nước sạch miễn phí cho người dân tại các địa bàn vùng lũ, nhằm giúp bà con có nguồn nước sạch để sinh hoạt và từng bước ổn định cuộc sống.

- Advertisement -

Trần Tuấn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm