5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Học viện CSND và lớp liên thông Công an Quảng Bình trao quà cho người dân vùng lũ

- Advertisement -

Để phần nào chia sẽ với những khó khăn trước mắt của người dân vùng rốn lũ, lớp Đại học liên thông VHVL Công an Quảng Bình cùng phối hợp với Khoa Hình sự, Học viện CSND đã có hoạt động trao quà hỗ trợ tại huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Với 30 suất quà, gồm tiền mặt, mì tôm và các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống, đoàn đã trực tiếp trao cho từng gia đình bị thiệt hại nặng do lũ lụt vừa qua tại địa bàn thôn Na, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình; đồng thời động viên, chia sẽ với những khó khăn trước mắt của người dân gặp phải sau có lũ đi qua.

Lớp Đại học liên thông VHVL Công an Quảng Bình và cán bộ giáo viên Khoa Hình sự, Học viện Cảnh sát nhân dân trao quà người dân vùng lũ tại huyện Bố Trạch.

Mỗi suất quà được trao trong đợt này là 500.000 đồng, với tổng số tiền là gần 20 triệu đồng. Đây là số tiền mà 138 học viên lớp Đại học liên thông VHVL Công an Quảng Bình và cán bộ giáo viên Khoa Hình sự, Học viện Cảnh sát nhân dân tự nguyện đóng góp để giúp đỡ bà con vùng lũ Quảng Bình.

Với món quà nhỏ, nhưng đầy ý nghĩa này với hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người dân vùng lũ tiếp tục khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Trần Tuấn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm