5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình giảm giá phòng khách sạn với các đoàn cứu trợ

- Advertisement -

Ngày 20-10, Sở Du lịch Quảng Bình cho biết hàng loạt khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP Đồng Hới và ở các huyện trong tỉnh đã giảm giá phòng từ 40-70% với các đoàn đến tỉnh hỗ trợ người dân bị thiệt hại vì lũ lụt.

Phong Nha Lake House

Các khách sạn có mức giảm giá sâu nhất là Phong Nha Lake House (ở Phong Nha) với 70%, Mường Thanh Nhật Lệ (Đồng Hới) 60%. Các khách sạn Ban Mai, Công Đoàn, Thanh Phúc 1 và Thanh Phúc 2 (Đồng Hới) 50%.

Nhà hàng khách sạn Phương Nam (Phong Nha) giảm 50% với các đoàn cứu trợ tại xã Phúc Trạch và Sơn Trạch. Khách sạn Anh Linh (Đồng Hới) giảm 40%…

Ông Nguyễn Văn Kỳ, phó giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình, cho biết khi đưa ra chủ trương này thì các chủ khách sạn, nhà nghỉ lập tức ủng hộ, dù họ đang phải gánh chịu nhiều thiệt hại từ sự cố môi trường biển do Formosa gây ra.

“Nhiều người nói là hiện không có nhiều tiền để ủng hộ bà con bị lũ lụt thì ủng hộ gián tiếp bằng giảm giá phòng. Đó cũng thể hiện sự trân trọng và biết ơn với mọi người khi đã vì đồng bào Quảng Bình mà đến cứu trợ…” – ông Kỳ nói.

L.GIANG

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm