6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Yêu nhau lê la phố xá nên cưới cũng phải chất Hà Nội cổ kính và ngọt ngào như thế này mới chịu!

- Advertisement -

Cô dâu Thu Hiền và chú rể Huy Hoàng đã cùng nhau lang thang khắp những phố nhỏ, ngõ nhỏ của Hà Nội để lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới trong suốt những năm yêu nhau.

Thay vì tới những phim trường sang chảnh, Thu Hiền và Huy Hoàng (sinh năm 1994, đang vừa làm vừa theo học ngành du lịch) quyết định chụp ảnh cưới tại những nơi ghi dấu tình yêucủa họ trên khắp mảnh đất Hà Nội.

Cô dâu Thu Hiền và chú rể Huy Hoàng 

Được biết, cặp đôi quen nhau nhờ chung lớp đại học nhưng lại ghét nhau ra mặt. Dần dà cả hai trở thành bạn thân, rồi “tình trong như đã mặt ngoài còn e” lúc nào không hay. Thời gian đầu, cả hai chưa quen vẫn xưng mày tao như hai đứa bạn thân, động vài câu là giận hờn nhưng chưa quá 2 ngày là đã làm lành.

Chia sẻ về bộ ảnh cưới đặc biệt này, Huy Hoàng cho biết: “Chúng mình đã lên ý tưởng cho bộ ảnh lâu rồi. Suốt 4 năm bên nhau, cả hai thường tới những quán cà phê cũ ở Nguyên Hữu Huân hay Triệu Việt Vương, lang thang quanh Hà Nội rồi ghi lại những ngôi nhà, quán xá hay ho”.

Tuy nhiên, để có được bộ ảnh lãng mạn như vậy, cặp đôi đã gặp không ít khó khăn ngay từ khâu thai nghén khi bố mẹ hai bên cho đó là ý tưởng thật “dở hơi”. Thế nhưng cả hai vẫn kiên trì thuyết phục để để đổi lại sự đồng ý, ủng hộ của bố mẹ.

Việc tìm trang phục hợp với bối cảnh Hà Nội xưa cũng vô cùng vất vả. Cặp đôi đã tìm tới rất nhiều studio nhưng vẫn không chọn được trang phục ưng ý cho chú rể. Cuối cùng, Hoàng đã nảy ra ý tưởng mượn vest của các chú, các bác và còn thuê cả tóc giả để giống công từ Hà thành xưa. Trang phục của Thu Hiền cũng phải chọn vải và đặt may tỉ mỉ.

Kỷ niệm khó quên khi thực hiện bộ ảnh là cặp đôi phải dậy từ 3h sáng trang điểm để kịp tới phố cổ lúc 6 giờ, ghi lại những hình ảnh Hà Nội trong veo một sáng sớm. Khi trời nắng gắt về trưa, cả ekip ghé vào quán cà phê nghỉ rồi ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Cũng vì thế mà họ đành phải bỏ qua không ít địa điểm theo kế hoạch ban đầu. Tuy nhiên, Hiền và Hoàng vẫn rất ưng bộ ảnh đầy ắp cảm xúc và kỷ niệm ngọt ngào này.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới ngọt ngào đậm chất Hà Nội này:

- Advertisement -

Ngày 27/11 tới là ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau và cũng là ngày về chung một nhà của Huy Hoàng và Thu Hiền. Cuối cùng, ước mơ cùng nhau đi đến cuối con đường rồi đợi tới ngày kể cho con nghe về chuyện tình đẹp của họ cũng sắp thành hiện thực.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm