6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Phan Anh ủng hộ 500 triệu đồng cho người dân miền Trung bị lũ lụt

- Advertisement -

MC Phan Anh đã khiến nhiều người nể phục và cảm động vì chuyển thẳng số tiền 500 triệu đồng để giúp đỡ người dân tại các tỉnh miền Trung đang bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt.

MC Phan Anh đã ủng hộ 500 triệu để giúp đỡ bà con miền Trung

Thông tin một số khu vực miền Trung bị lũ lớn tấn công, nhấn chìm từng góc làng, con phố… khiến nhiều người dân cả nước không khỏi xót xa và đã đứng ra kêu gọi chung tay giúp đỡ, ủng hộ người dân miền Trung ở thời điểm này. 

Không chỉ dừng lại ở lời nói, MC Phan Anh đã khiến nhiều người vô cùng xúc động vì chuyển thẳng số tiền 500 triệu đồng, với mục đích giúp đỡ người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt. MC Phan Anh khiến nhiều người nể phục bởi anh không hề nói suông mà thay vào đó là những hành động thiết thực.

Không chỉ “nói là làm”, Phan Anh còn kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt

Trên trang cá nhân của mình, Phan Anh chia sẻ: “… Có một việc từ xưa tới giờ, tôi rất hay im lặng. Im lặng làm một mình cùng vài người bạn. Và mai kia, chúng tôi cũng vẫn thế! Không có ý ồn ào! Đó là các hoạt động thiện nguyện!…
Nhưng lần này, cho tôi làm cùng mọi người. Không phải tôi thay đổi gì đâu song cũng có lúc ngoại lệ: HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẠI QUẢNG BÌNH – HÀ TĨNH
​- Mục đích: Hỗ trợ khẩn cấp ít nhất cho 1.000 hộ dân.
​- Địa điểm: Các xã bị thiệt hại nặng nhất, sẽ cập nhật sau. Chúng tôi sẽ trực tiếp xuống các xã khảo sát thực tế…
​- Gói quà tặng: Dự kiến mỗi hộ dân 500.000 đồng + Nửa cân ruốc + Gói làm sạch nước”.

Kế hoạch giúp đỡ bà con miền Trung cũng được nam MC chia sẻ cụ thể, gồm 2 đợt: “Đợt 1: chúng tôi sẽ trực tiếp vào Quảng Bình – Hà Tĩnh ngày 18 và sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện hỗ trợ khẩn cấp. Đợt 2: Sau khi tổng kết số tiền ủng hộ của cả nhà. Chúng ta sẽ lên đường đầu tháng 11”.

Phan Anh cũng ghi rõ số tài khoản nhận đóng góp, kêu gọi mọi người cùng chung tay, và anh cũng đi đầu trong việc ủng hộ: “Mình vận động trước tiên từ gia đình số tiền là 500.000.000 đồng. Và mình đã chuyển tiền vào tài khoản: 045.100.158.1766 (0451001581766). Chủ TK Hoàng Phan Anh, Vietcombank, Chi nhánh Thành Công. ​Toàn bộ số dư phát sinh từ TK này cho đến ngày 31.10.2016, đều được chuyển cho hoạt động thiện nguyện ở Quảng Bình – Hà Tĩnh bao gồm cả tiền đối tác nếu họ chuyển catse cho mình trong thời gian này. Hết ngày 31.10.2016 mình sẽ đăng toàn bộ sao kê tài khoản cho các bạn theo dõi. Tất nhiên, số tiền ủng hộ mình cũng cập nhật đều đặn. Các bạn nếu muốn mình đăng thông tin người chuyển tiền thì vui lòng ghi tên của bạn trong phần nội dung chuyển tiền”.

- Advertisement -

Dòng chia sẻ của Phan Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Rất nhiều người với mong muốn góp chút công sức nhỏ bé để giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua thời khắc khó khăn nhất bằng cách chuyển tiền tới tài khoản của anh. 

Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, số tiền ủng hộ đã lên tới 900 triệu đồng. Điều này khiến nam MC hạnh phúc “đến rơi nước mắt” vì sự quan tâm và ủng hộ của mọi người dành cho người dân vùng lũ.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm