6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hà Hồ đưa con trai về quê Quảng Bình cứu trợ dân vùng lũ

- Advertisement -

Nữ ca sĩ lặng lẽ cùng gia đình bay về Quảng Bình để thăm hỏi và hỗ trợ người dân nơi đây.

Trước thông tin mưa lũ gây thiệt hại cho hàng trăm hộ dân tại Quảng Bình và các tỉnh miền Trung, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã huỷ bỏ toàn bộ show diễn vào đầu tuần để cùng gia đình về quê làm thiện nguyện.

Được biết, trưa 18/10, nữ giám khảo The Face cùng bố mẹ và con trai đã bay về Quảng Bình làm công tác cứu trợ. Nữ ca sĩ mặc trang phục màu tối, đội nón và đeo khẩu trang kín mặt vì không muốn gây chú ý tại sân bay.

Hà Hồ cùng bố mẹ và Subeo khởi hành đi Quảng Bình vào trưa nay.

Nữ ca sĩ mặc đồ đen, che kín mặt vì không muốn gây chú ý khi xuất hiện.

Đại diện của Hồ Ngọc Hà cho biết, nữ ca sĩ không muốn phô trương hay ồn ào nên đã lặng lẽ khởi hành và không muốn phát ngôn quá nhiều trên mặt báo.

Là người con sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình, nữ ca sĩ hiểu rõ hơn ai hết nỗi đau của người dân nơi đây, cô muốn góp chút công sức, giúp đỡ được phần nào cho những số phận kém may mắn hơn mình.

Gia đình Hồ Ngọc Hà vừa có mặt tại sân bay Đồng Hới trước khi bắt đầu ghé thăm từng hộ dân.

- Advertisement -

Dự kiến, Hà Hồ sẽ cùng gia đình ở lại Quảng Bình trong hai ngày 18 và 19/10 để đi thăm bà con, khảo sát tình hình thiệt hại của từng hộ gia đình để có phương án hỗ trợ phù hợp.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà về quê Quảng Bình tặng quà và giúp đỡ bà con nơi đây. Giữa năm 2015, nữ ca sĩ cũng từng đưa Subeo vượt hơn 200km đường rừng, vào đến tận bản Đoòng, huyện Bố Trạch, Quảng Bình để xây dựng trường tiểu học và trao tặng hàng trăm suất học bổng cho các trẻ em nghèo hiếu học.

Năm ngoái, Hà Hồ cũng từng lên vùng đồi núi tại quê hương Quảng Bình để xây dựng trường học cho trẻ em nghèo nơi đây.

Cô luôn đưa Subeo đi cùng mình trong những lần về thăm quê ngoại.

Thông qua những chuyến đi này, Subeo đã phần nào cảm nhận được sự khó nhọc và học cách chia sẻ với những bạn bè, anh chị có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm