5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lãnh đạo thị xã Ba Đồn thăm hỏi, tặng quà cứu trợ cho người dân trên địa bàn

- Advertisement -

Tính đến ngày 17-10, trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã có 6 người chết và 5 người bị thương do mưa lũ.

Đồng chí Trần Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thị uỷ Ba Đồn thăm hỏi và tặng quà cứu trợ cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũ trên địa bàn.

Nhằm chia sẻ nỗi đau, mất mát của các gia đình có nạn nhân tử vong trong đợt lũ lụt vừa xảy ra, trong những ngày qua, các đồng chí lãnh đạo thị xã Ba Đồn và Ủy ban MTTQVN thị xã đã đến thăm viếng và động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, đau thương để sớm ổn định cuộc sống.

Uỷ ban MTQVN thị xã cũng đã hỗ trợ 3 triệu đồng/gia đình có nạn nhân tử vong. Đây là hành động thể hiện tinh thần tương thân tương ái của chính quyền địa phương và cộng đồng đối với những gia đình bị thiệt hại nặng về người và tài sản.

Cùng với việc chia sẻ nổi đau với những gia đình có nạn nhân tử vong, các đồng chí lãnh đạo thị xã Ba Đồn đã đến thăm hỏi và tặng quà cứu trợ gồm mỳ tôm, nước uống cho những gia đình bị ảnh hưởng nặng của trận lũ lụt vừa qua. Đến ngày 17-10, toàn thị xã đã cứu trợ khẩn cấp 900 thùng mỳ tôm và nước uống cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ.

Hiền Chi

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm