6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đắng ngắt một cuộc tình với chàng sở khanh đội lốt soái ca

- Advertisement -

Chàng có công việc tốt, đẹp trai, cười duyên, đi con SH trắng sáng loáng. Chàng dịu dàng, ga lăng, biết cách chiều chuộng, hiểu tâm lí phụ nữ. Và nàng đã đổ đứ đừ chàng chỉ sau lần gặp đầu tiên. Qua nửa tháng đầu bị chàng tấn công tới tấp với những hoa, quà, những buổi café trong ánh chiều lãng đãng, những bữa nắm tay nhau tình tứ dạo quanh bờ hồ, những lời yêu thương ngọt như đường như mật rót vào tai, thì nàng đã lún sâu vào lưới tình của chàng không tài nào dứt ra nổi.

Sau 2 tháng nhận lời yêu, nàng dọn về ở chung với chàng. Chàng ngỏ ý, mà nàng thì không nỡ chối từ. Hai người yêu nhau say đắm, có gì mà còn phải ngần ngại? Trong tình yêu, tính toán chi li thiệt hơn, để làm gì?

Cuộc sống chung sau đó là một chuỗi những ngày chứa chan ngọt ngào mê đắm. Ngày ngày chàng đưa đón nàng đi làm, hết giờ làm, chàng và nàng lại về rúc rích với nhau trong tổ ấm nhỏ như đôi chim. Chàng chiều nàng lắm, chẳng bao giờ bắt nàng làm việc nhà, phục vụ mình đâu. Cái gì mang được ra hiệu là chàng mang, còn đâu chàng tự làm. Thậm chí chàng còn giặt đồ cho nàng, nấu ăn bữa tối, mua… băng vệ sinh khi nàng đến tháng nữa ấy. Bạn bè nàng biết chuyện thì ghen tị đỏ cả mắt. Soái ca là đây chứ đâu!

Sinh nhật nàng, chàng mua bóng bay, hoa hồng và nến sáp về trang trí phòng ngủ của căn chung cư như phòng tân hôn để tạo bất ngờ vui sướng cho nàng. Trong cái đêm ân ái nồng nàn ấy, chàng nói nhiều lắm, về những dự định tương lai khi sang năm được tuổi nhất định rước nàng về dinh, bố cáo với thiên hạ rằng hai người sẽ chính thức thành vợ chồng. Nàng ngất ngây trong men say ái tình, quên hết tất cả mọi thứ trên đời, và… quên luôn cả uống thuốc tránh thai!

Gần 1 tháng sau, nàng phát hiện mình đã mang trong người một sinh linh bé bỏng, là giọt máu của chàng. Nàng lâng lâng hạnh phúc khi nghĩ đến việc thông báo với chàng, trong bụng thầm tưởng tượng, hẳn chàng phải bế bổng nàng lên, quay vòng vòng rồi hú hét ầm ĩ như trong phim ấy. Chàng chắc cũng như nàng, vô cùng háo hức mong chờ đứa con này chào đời.

Nhưng nào ngờ, sau khi nghe tin vui ấy, chàng lại chỉ im lặng, chau mày suy nghĩ. Nàng cụt hứng: “Anh sao thế?”. Chàng lúc ấy mới rầu rĩ đáp: “Anh nghĩ thời điểm hiện tại mình chưa thích hợp để sinh con. Hay em… em bỏ cái thai này đi. Sau này chúng ta sẽ có những đứa con khác mà!”. Nàng sốc nặng, trừng lớn mắt hỏi lại: “Anh nói cái gì?”. Nàng làm sao có thể tin vào tai mình được. Người đàn ông yêu chiều nàng như công chúa giờ đây lại muốn bỏ đi đứa con chung còn chưa thành hình của hai người?

Chàng thấy nàng lớn tiếng thì cũng cáu kỉnh: “Là như thế đấy! Em nghe không hiểu à?”. Nàng phát khùng thật rồi, hét vào mặt chàng: “Anh là đồ khốn nạn. Sao anh có thể nhẫn tâm giết con mình như thế?”. Vừa la lối nàng vừa xông vào cào cấu, đánh đấm chàng. Chàng cũng bị chọc giận, đẩy mạnh nàng ra, giáng cho nàng một cái tát đau điếng, đạp nàng một cái hết sức vào bụng, rồi đá túi bụi vào người nàng: “Không muốn bỏ phải không, vậy tôi sẽ cho nó biến mất vĩnh viễn. Định âm ưu đẻ con để ràng buộc thằng này à, đừng có mơ!”.

Nàng mềm như bún dưới sàn nhà, quên cả khóc lóc hay phản kháng, chỉ câm nín nhìn chàng chằm chằm như nhìn một con người xa lạ hết sức. Chàng đây ư? Người đàn ông yêu chiều nàng, soái ca đã đưa nàng lên mây đây ư? Người nàng tin tưởng hết mực và trong thâm tâm đã coi là chồng mình đây ư? Cũng chính là người, khi có chuyện thì quay ngoắt 180 độ, ác độc và máu lạnh đến mức này ư? Như cơn ác mộng vậy, nhưng những đau đớn trên thân thể nàng lúc này thì thật hơn bao giờ hết.

- Advertisement -

Thấy nàng nằm im trên đất, áng chừng đã xả được cơn giận, chàng mới dừng tay. Chàng rút điện thoại ra, giọng dịu dàng bất ngờ: “Đến đón anh đi cưng! Xe anh để chỗ em từ hôm qua đấy còn gì! Anh chia tay cô ta rồi!”. Xong, chàng nhìn nàng bằng ánh mắt như nhìn một thứ đã chẳng còn chút giá trị nào, không những thế giờ lại chỉ tổ mang đến phiền phức. Chàng cất giọng cay nghiệt: “Dọn đồ rồi cuốn xéo ra khỏi nhà tôi đi, dọn dẹp luôn cả cái thai trong bụng cô đi, nếu không muốn làm mẹ đơn thân!”.

Quá đau đớn và cay đắng, nàng thẫn thờ như người mất hồn, đến quên cả đứng dậy khỏi nền nhà lạnh lẽo. Một cuộc tình đẹp trong mắt nàng, hóa ra đối với chàng lại chỉ là một trò chơi tình ái không hơn không kém. Trong khi mặn nồng với nàng, chàng vẫn cặp kè thêm người khác. Và giờ, khi có “biến”, bộ mặt sở khanh của chàng mới hoàn toàn lộ diện.

Giờ thì nàng đã biết, thời nay, soái ca thì hiếm mà sở khanh đóng vai soái ca thì nhiều vô số.  

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm