6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

UAZ Pickup, xe bán tải rẻ nhất tại Việt Nam

- Advertisement -

Có giá dự kiến khoảng hơn 500 triệu đồng, UAZ Pickup là chiếc bán tải có giá hấp dẫn bù lại thiết kế, trang bị còn nghèo nàn.

UAZ Pickup có thể trở thành chiếc xe bán tải rẻ nhất tại Việt Nam

Về cơ bản, giá bán là lợi thế lớn nhất có thể nhìn thấy của UAZ Pickup bởi thiết kế và trang bị không phải là lợi thế của chiếc xe này trong phân khúc bán tải. Đầu tiên là ở thiết kế, xe có ngoại hình hơi thô đúng chất xe Nga nhưng lại mang đến cảm giác hơi đơn điệu và có phần cổ điển. Mọi chi tiết ngoại thất đều không thực sự nổi bật, trau chuốt như những đối thủ cùng phân khúc.

Tuy nhiên, đây cũng là một lợi thế giúp UAZ Pickup thuần chất bán tải hơn, người sử dụng có thể vận hành thoải mái mà không phải lo lắng quá nhiều về bảo vệ bộ cánh bên ngoài, việc trang bị hai nắp bình xăng hai bên cũng giúp việc đổ xăng tiện lợi hơn.

UAZ Pickup có thiết kế đúng “chất” bán tải

Bên trong nội thất, thiết kế của UAZ Pickup tiếp tục gây thất vọng với phong cách thiết kế đơn điệu kém thẩm mỹ. May mắn là trang bị của xe vẫn khá phong phú không như vẻ bề ngoài mới hệ thống điều hòa tự động, camera lùi, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth, AUX, khe thẻ nhớ Micro SD nhưng không có cổng USB cùng hệ thống định vị GPS, dẫn đường…

Dưới nắp capô, xe sở hữu động cơ máy dầu ZMZ-51432 dung tích 2.2 lít cho công suất 113 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô men xoắn 270 Nm tại 1.800-2.800 vòng/phút. Động cơ truyền động tới cả 4 bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp cho tốc độ tối đa 135 mã lực.

UAZ Pickup sử dụng động cơ máy dầu có công suất chưa thực sự ấn tượng

Dự kiến, sau khi ra mắt chính thức tại triển lãm VIMS 2016, UAZ Pickup sẽ được bán ra tại Việt Nam với giá rẻ, chính thức tấn công phân khúc xe bán tải đầy sôi động.

- Advertisement -

Phong Trần
Ảnh: UAZ

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm