6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ban Cứu trợ tỉnh tiếp tục tiếp nhận hơn 5,803 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ

- Advertisement -

Ngày 23-10, Ban Cứu trợ tỉnh tiếp tục hoạt động tiếp nhận cứu trợ của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước giúp người dân Quảng Bình khắc phục hậu quả lũ lụt.

Hội người Việt Nam tỉnh Khăm Muộn (Lào) hỗ trợ hơn 103 triệu đồng và 106 thùng mì tôm cho bà con vùng lũ Quảng Bình.

Đại diện Ban Cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số tiền 500 triệu đồng của Công ty CP Xây lắp điện I (đây là số tiền do toàn thể cán bộ, công nhân viên, lao động Công ty quyên góp ủng hộ để hỗ trợ Trường Tiểu học số 2 Châu Hoá, Tuyên Hoá sửa chữa trường học và mua các trang thiết bị cần thiết phục vụ công tác giảng dạy) và 200 triệu đồng của công đoàn Công ty Honda Việt Nam; 6 tấn gạo và 80kg thuốc khử trùng Cloramin B của Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam hỗ trợ người dân Quảng Bình khắc phục hậu quả thiên tai.

Ban Cứu trợ tỉnh cũng đã tiếp nhận hơn 103 triệu đồng và 106 thùng mì tôm từ Hội người Việt Nam tỉnh Khăm Muộn, nước CHDCND Lào.

Cũng trong ngày, đoàn công tác Công an TP. Hà Nội đã đến thăm và hỗ trợ nhân dân Quảng Bình 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai. Đây là số tiền được quyên góp từ toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an TP. Hà Nội nhằm chung tay giúp bà con Quảng Bình vượt qua giai đoạn khó khăn vì hậu quả mưa lũ gây ra. 

Như vậy, tính riêng trong ngày 23-10, Ban Cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận hơn 5,803 tỷ đồng (trong đó có 3 tỷ đồng của Vietinbank) từ các tổ chức, đơn vị hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả của trận lũ lịch sử vừa qua.

Đ.V

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm