6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

CẬP NHẬT sáng 26/10: Arsenal, Liverpool vào tứ kết Cúp Liên đoàn. Man United nhận tin dữ

- Advertisement -

Sir Alex tiết lộ điều tiếc nuối ở Man United, De Bruyne vắng mặt trận derby, Milan thua thảm Genoa, Lewandowski bác tin gia hạn với Bayern… là những tin tức được cập nhật.

Arsenal và Liverpool thẳng tiến ở cúp Liên đoàn

Tiếp Reading trên sân nhà ở vòng 4 cúp Liên đoàn, Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. “Pháo thủ” lấn lướt đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đến phút thứ 33, sức mạnh của Arsenal đã được chuyển hóa thành bàn thắng với pha lập công của Chamberlain. Bước sang hiệp 2, Chamberlain hoàn thành cú đúp của mình ở phút thứ 78, ấn định chiến thắng cho đoàn quân của HLV Arsene Wenger, chính thức giành vé vào tứ kết.

Trong khi đó trận đối đầu giữa Liverpool-Tottenham, cả hai HLV đều tung ra sân đội hình dự bị. Ngôi sao lớn nhất của “The Kop” được sử dụng là Sturridge đã có màn tỏa sáng rực rỡ. Ngay ở phút thứ 9, tiền đạo này đã có bàn thắng mở tỉ số. Đến phút 64, Sturridge một lần nữa lập công cho Liverpool. Trong khoảng thời gian còn lại, Tottenham nỗ lực có được 1 bàn rút ngắn tỉ số. Thắng chung cuộc 2-1, Liverpool ghi tên vào vòng tiếp theo.

Genoa 3-0 Milan: Thua thảm, Montella vẫn cực kỳ lạc quan

AC Milan hành quân đến sân Luigi Ferraris trong trận đấu sớm vòng 10 Serie A trong khấp khởi bởi nếu thắng, họ sẽ tạm soán ngôi đầu của Juventus, đội bóng sẽ tiếp Sampdoria sau đó 1 ngày. Thế nhưng đến phút 11, Genoa đã dội cho họ một gáo nước lạnh khi Ninkovic phá bẫy việt vị đánh đầu hạ gục Donnarumma.

Những nỗ lực gỡ hòa của Milan đã rơi vào vô vọng nhất là sau khi trung vệ Gabriel Palletta phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì một cú vào bóng bằng cả hai chân. Hậu quả đến vào cuối trận khi Milan thấm mệt và thua thêm hai bàn nữa sau cú đá phản của Juraj Kucca và pha lập công của Leonardo Pavoletti. Đây là thất bại đầu tiên của Milan sau chuỗi 6 trận không thua (5 thắng, 1 hòa).

Mặc dù vậy, HLV Vincenzo Montella vẫn tỏ ra khá lạc quan, và cho rằng đội bóng của ông sẽ học hỏi được nhiều từ thất bại này. Sau trận đấu, Milan sẽ trở về San Siro để tiếp Pescara vào Chủ nhật, đây là cơ hội để Montella chứng tỏ rằng trận thua đêm qua chỉ là một cú vấp mà thôi.

- Advertisement -

Eric Bailly chấn thương nặng, nghỉ 2 tháng

Những gì Man United lo sợ nhất cuối cùng cũng đã đến. Trung vệ Eric Bailly của họ chính thức phải rời xa sân cỏ trong 2 tháng vì chấn thương đầu gối gặp phải trong trận thua thảm Chelsea. Trên trang cá nhân, Bailly đã xác nhận điều này: “Cảm ơn lời chúc từ người hâm mộ. Cầu Chúa, tôi muốn được chơi cho United và tuyển Bờ Biển Ngà sau hai tháng nữa”.

Việc Bailly vắng mặt trong 2 tháng là tổn thất vô cùng lớn với Man United trong giai đoạn khủng hoảng này. Bailly là cầu thủ hiếm hoi trong đội hình của Man United duy trì được phong độ kể từ đầu mùa.

Sir Alex tiết lộ điều tiếc nuối nhất ở Man United

HLV huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson mới đây đã tiết lộ điều ông nuối tiếc nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình. Đó chính là thất bại trong việc giành vé dự trận chung kết Champions League 2001-02. Năm đó, Sir Alex tự tin Man United đủ sức mạnh để vào chơi ở trận đấu cuối cùng. Thậm chí, ông đã đến Glasgow để kiểm tra và đặt phòng khách sạn trước để chuẩn bị cho trận chung kết. Tuy nhiên, điều Sir Alex mong đợi đã không xảy ra. Ở bán kết, Man United đã thua cuộc trước Bayer Leverkusen vì luật bàn thắng sân khách (hoà 2-2 ở Old Trafford, hoà 1-1 tại BayArena).

De Bruyne vắng mặt ở trận derby Manchester

HLV Pep Guardiola của Man City xác nhận, tiền vệ Kevin de Bruyne sẽ không thể tham dự trận derby Manchester tại cúp Liên đoàn vì chấn thương. Tiền vệ người Bỉ gặp vấn đề về bắp chân trong trận hòa 1-1 của Man City trước Southampton ở vòng 9 Premier League. Hiện phía Man City vẫn chưa định được thời điểm De Bruyne có thể trở lại. Trong khi đó, với trường hợp của Pablo Zabaleta và Vincent Kompany, HLV Guardiola cho biết: “Zabaleta cũng sẽ không thi đấu ở trận này. Kompany? Cậu ấy có thể được đăng ký nhưng tôi cần xem xét cụ thể hơn qua buổi tập”.

Lewandowski chưa gia hạn với Bayern Munich

- Advertisement -

Báo chí tại quê nhà Ba Lan của Robert Lewandowski mới đây đưa tin cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Cụ thể, bản hợp đồng mới sẽ giữ chân Lewandowski tới năm 2021 kèm mức lương 15 triệu euro/năm. Mức đãi ngộ này đưa Lewandowski trở thành cầu thủ được trả lương cao bậc nhất Bundesliga, chỉ sau đồng đội Thomas Mueller.

Tuy nhiên, thông tin này đã bị người đại diện của Lewandowski bác bỏ. Trên trang cá nhân, người đại diện Maik Barthel khẳng định thông tin trên chỉ là đồn thổi. “Chưa có gì mới trong thỏa thuận giữa Lewandowski với Bayern cho tới thời điểm này”. Hợp đồng hiện tại của Lewandowski có thời hạn tới năm 2019.

K.Đ
Tổng hợp

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm