9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

10 khoảnh khắc ấn tượng trên sàn catwalk của Thanh Hằng

- Advertisement -

Siêu mẫu tỏa sáng trong vai trò vedette cho nhiều show thời trang hoành tráng tại Việt Nam.

Nổi tiếng với danh xưng ‘Nữ hoàng vedette’ của làng thời trang Việt, Thanh Hằng luôn được chăm chút cho phần tạo hình và trang phục mỗi khi xuất hiện ở vị trí hot nhất show diễn.

Thanh Hằng hóa thân thành ‘hồ ly’ với cách tạo kiểu tóc cầu kỳ dài gần 2m trong show diễn của Chung Thanh Phong.

Màn giới thiệu bộ sưu tập thu đông của Đỗ Mạnh Cường trở nên cuốn hút hơn khi Thanh Hằng xuất hiện với chú cún con trên tay.

Chân dài đình đám mang đến cái kết vô cùng bất ngờ cho show diễn của Kelly Bùi. Thanh Hằng đập vỡ những khối đá trên sân khấu với trang phục phá cách, gậy bóng chày.

Trang phục dạ hội tạo khối cầu vai, vương miện nặng 3kg với kiểu dáng độc đáo giúp Thanh Hằng tỏa sáng trong show ‘The Muse’ của Đỗ Mạnh Cường.

Diện trang phục dân tộc nặng gần 80kg nhưng Thanh Hằng vẫn hoàn thành xuất sắc vai trò vedette trong màn giới thiệu bộ sưu tập của Lê Long Dũng.

Thanh Hằng được nhà thiết kế Công Trí giao trọn niềm tin cho vị trí quan trọng, khi anh mở màn cho tuần lễ thời trang quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

- Advertisement -

Người đẹp thể hiện thần thái của người phụ nữ uy quyền trong mẫu áo dài dát vàng có giá 1,2 tỷ đồng.

Siêu mẫu trổ tài đánh trống điêu luyện khi góp mặt trong đêm giới thiệu bộ sưu tập ‘Nữ chiến binh bóng đêm’ của Lê Thanh Hòa.

Cánh thiên thần với tạo hình hoa rực rỡ góp phần tạo nên sự nổi bật cho Thanh Hằng khi sải bước trên sàn diễn.

Kinh nghiệm dày dạn cùng những tiếng vang trong suốt thời gian theo đuổi sự nghiệp người mẫu đã giúp Thanh Hằng luôn được nhiều nhà thiết kế trong nước yêu mến. Người đẹp xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo dài dạ hội, trong đó mấn đội đầu và hoa sen được chế tác bằng 50 lượng vàng ròng.

Duy Khánh

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm