7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bảo Tín Minh Châu hỗ trợ 200 triệu đồng cho bà con bị thiên tai Quảng Bình

- Advertisement -

Trao tặng 200 triệu đồng cho bà con bị thiệt hại nặng do hậu quả của thiên tai xã Lâm Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Trao quà cho người dân xã Lâm Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Với mục đích phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi đồng bào cả nước hướng về miền Trung ruột thịt của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam… ngày 9/11/2016, DNVH – TGĐ Vũ Minh Châu cùng đại diện CBNV Công ty Bảo Tín Minh Châu đã trực tiếp về xã Lâm Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, trao tặng 200 triệu đồng cho bà con bị thiệt hại nặng do hậu quả của thiên tai.

Xã Lâm Trạch là một trong những địa phương chịu hậu quả nặng nề nhất do mưa bão để lại. BTMC đã hỗ trợ bà con nơi đây 200 triệu đồng, với mong muốn phần nào giúp bà con sớm ổn định đời sống.

Bảo Tín Minh Châu hỗ trợ bà con số tiền 200 triệu đồng.

Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu chia sẻ: “Cơn bão số 10 mới đi qua thì những cơn mưa lớn lại dội lên đồng bào miền Trung gây lũ lụt, ngập úng nặng. Những tổn thất do mưa bão để lại thật khủng khiếp, trong đó có tỉnh Quảng Bình ta chịu hậu quả nghiêm trọng…. Vì thế, chúng tôi mong rằng suất quà nhỏ này sẽ góp phần động viên, giúp đỡ bà con để phần nào giúp bà con khắc phục hậu quả của thiên tai và sớm ổn định cuộc sống”.

Ông Nguyễn Sỹ Phúc – Chủ tịch UBND xã Lâm Trạch – huyện Bố Trạch – tỉnh Quảng Bình cho biết: “200 hộ mỗi gia đình 1 triệu đồng thời điểm này là rất lớn. Tôi sẽ hướng dẫn bà con mua lạc giống, thóc giống để làm vụ mùa tới, thay thế chỗ giống đã bị ướt và lũ cuốn trôi trong nhiều ngày trước”.

P.V

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm