5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Học viện Cảnh sát tặng quà cho nhân dân vùng lũ Quảng Bình

- Advertisement -

Nhằm chia sẻ những thiệt hại với đồng bào sau cơn lũ lụt vừa qua, ngày 10-11, Đoàn công tác Học viện Cảnh sát nhân dân do Đại tá Đặng Đức Nghĩa – Trưởng phòng công tác chính trị, công tác Đảng và công tác quần chúng, Học viện CSND làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và quà cho nhân dân vùng lũ huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình.

Tại xã Thạch Hóa, đoàn đã trực tiếp trao 136 suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại do lũ lụt, trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng. Đoàn cũng đã đến 2 gia đình có người bị chết trong lũ để thăm hỏi, động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống, đồng thời trao mỗi gia đình 2 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Học viện CSND trao số tiền cứu trợ cho người dân vùng lũ huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình.

Ngoài ra, đoàn đã đến trao tặng 10 triệu đồng cho trường mầm non Thôn Thiết Sơn, xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa nhằm giúp trường khắc phục hậu quả lũ lụt, ổn định việc dạy và học cho giáo viên, học sinh. Tổng trị giá các phần quà được trao trong dịp này là gần 100 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Học viện CSND tặng quà cho người dân vùng lũ huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình.

Những phần quà gửi tới bà con nhân dân vùng lũ thể hiện tấm lòng của cán bộ, giảng viên và học viên của Học viện CSND mong muốn động viên, chia sẻ với những khó khăn mà bà con đang phải gánh chịu trong đợt lũ vừa qua.

Trần Tuấn – Việt Hùng

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm