7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Báo Xây dựng thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ các em nhỏ khuyết tật huyện Lệ Thủy

- Advertisement -

Ngày 10/11/2016, Đoàn công tác Báo Xây dựng do đồng chí Nguyễn Thái Bình, Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các trẻ em tại Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Thay mặt nhà tài trợ Báo Xây dựng đã trao tặng 200 thùng sữa đến tận tay các em khuyết tật tại huyện Lệ Thủy

Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình được được thành lập từ tháng 09/1999. Hiện nay Trung tâm có 99 em học sinh đang theo học, đại đa số các em đều nằm trong diện khuyết tật và cận nghèo. Trong thời gian qua, các em luôn được hưởng các chế độ theo luật Lao Động – Thương Binh và Xã Hội ban hành. Tuy nhiên công tác giảng dạy trẻ em khuyết tật luôn là vấn đề cực kỳ khó khăn; đặc biệt là các vấn đề như chăm sóc, nội trú và an toàn học đường.

Những món quà ý nghĩa dành tặng các em học sinh khuyết tật

Ông Lê Văn Hộ, Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình xúc động nói: Thay mặt ban lãnh đạo Trung tâm cùng toàn thể các em học sinh, xin chân thành cảm ơn tấm lòng nhân ái của Báo Xây dựng đã đem những món quà ý nghĩa này về cho các em học sinh. Món quà này sẽ động viên các em nhỏ khuyết tật vùng lũ sớm vượt qua khó khăn để sớm tái nhập với cộng đồng.

Bên trong một lớp học

Trong buổi gặp mặt và trao quà hỗ trợ, đồng chí Nguyễn Thái Bình, Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng đã chia sẻ trước những thiệt hại nặng nề mà người dân Quảng Bình nói chung và các em nhỏ khuyết tật huyện Lệ Thủy nói riêng đã phải gánh chịu do mưa lũ vừa qua. Hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhằm chia sẻ, động viên Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy sớm vượt qua khó khăn để ổn định công tác giảng dạy.

Khoảnh khắc hạnh phúc…

- Advertisement -

Nhân dịp này, Báo Xây dựng đã thay mặt nhà tài trợ, trao tặng Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy 200 thùng sữa VinaMilk và hỗ trợ thêm hàng chục kiện sách vở, bút mực, quần áo, bánh kẹo.

Tấm hình kỷ niệm của đoàn Công tác Báo Xây dựng với các em học sinh khuyết tật

Trước đó, nhằm chia sẻ những khó khăn với các em tại Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy, Tổng Cty Sữa Việt Nam VinaMilk trao 200 thùng sữa cho Báo Xây dựng để chuyển đến các em nhỏ khuyết tật. Nhân dịp này, Công đoàn Báo Xây dựng cũng đã trao tặng một số sách vở, bút mực, quần áo, bánh kẹo đến các em tại Trung tâm.

Theo lịch trình, Đoàn công tác của Báo Xây dựng sẽ trao quà tại huyện Lệ Thủy và huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình từ ngày 10/10 – 12/11/2016.

Nhất Linh

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm