7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam hỗ trợ tỉnh ta khắc phục hậu quả lũ lụt

- Advertisement -

Ngày 2-11, đoàn công tác Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã đến thăm và hỗ trợ tỉnh ta khắc phục hậu quả của trận lũ lịch sử vừa qua. Tiếp đoàn có đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận cứu trợ của Vietcombank.

Tại buổi tiếp nhận cứu trợ, đại diện Vietcombank bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với những tổn thất nặng nề mà người dân miền Trung nói chung, Quảng Bình nói riêng đang phải gánh chịu, đồng thời hỗ trợ tỉnh ta 1,450 tỷ đồng giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Đây là số tiền được quyên góp trong toàn thể cán bộ, công nhân viên, lao động của đơn vị.

Thay mặt Ban Cứu trợ tỉnh, đồng chí Trần Văn Tuân cảm ơn sự quan tâm, sẻ chia của Vietcombank đối với bà con Quảng Bình. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh nhấn mạnh, trong điều kiện khó khăn như hiện nay nhất là khi hậu quả của sự cố môi trường biển chưa được khắc phục, người dân Quảng Bình lại phải gánh thêm thiệt hại của lũ “kép”, sự chia sẻ, góp sức của những tấm lòng hảo tâm là vô cùng đáng quý, giúp bà con có thêm nguồn động lực vươn lên sau thiệt hại, mất mát.

Đ.V

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm