6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Angela Phương Trinh trở lại phong cách mặc táo bạo

- Advertisement -

Người đẹp ‘đốt cháy’ thảm đỏ bằng những mẫu trang phục khai thác khoảng hở.

Angela Phương Trinh được mệnh danh là ‘Nữ hoàng thảm đỏ’ bởi cách đầu tư trang phục bắt mắt mỗi khi xuất hiện. Trong đó, những bộ cánh cầu kỳ hay váy áo khoe vẻ đẹp sexy luôn là ‘vũ khí lợi hại’ giúp người đẹp thu hút sự quan tâm.

Sau một thời gian tạm rời xa với các mẫu váy khai thác khoảng hở để xây dựng hình ảnh sang trọng và thanh lịch, Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi trở lại với phong cách sexy.

Những mẫu váy xuyên thấu theo đúng trào lưu của phong cách thảm đỏ thế giới được người đẹp nhanh chóng cập nhật.

Nhờ những mẫu trang phục thiết kế độc đáo, cùng thần thái tự tin đã giúp Angela Phương Trinh toả sáng mỗi khi xuất hiện.

Diện váy xuyên thấu và không màng đến nội y đã giúp Angela Phương Trinh ‘đánh bật’ dàn mỹ nhân cùng góp mặt trong chiến dịch quảng bá cho show diễn của Chung Thanh Phong.

Váy nhung xẻ cao bất tận cùng với chi tiết khoe trọn lưng trần và xẻ ngực chữ V giúp người đẹp trở thành tâm điểm trên thảm đỏ của liên hoan phim.

Vừa thành công với chiến lược xây dựng hình ảnh ‘ngoan hiền’, Angela Phương Trinh làm ‘náo loạn’ thảm đỏ với những bộ cánh cut out mạnh tay. Tuy nhiên, ê kíp xây dựng hình ảnh của người đẹp chia sẻ, Angela Phương Trinh vẫn trung thành với định hướng sang trọng và cá tính. Váy nhung sexy trong sự kiện tối 1/11 tại Hà Nội là nhất thời, do khâu chuẩn bị trang phục dạ hội gặp phải sự cố.

- Advertisement -

Quần lụa xuyên thấu, áo vạt chéo xẻ ngực chữ V phát huy tác dụng ‘kích thích’ ánh nhìn và giúp người mặc nổi bật bên dàn sao.

Trang phục khoe khoảng hở được mix một cách hài hoà để tránh được những tai nạn đáng tiếc khi xuất hiện tại các sự kiện.

Duy Khánh

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm